Kết quả Copa America 2019: Hạ Chile, Uruguay độc chiếm ngôi đầu

Hoàng Linh Thứ ba, ngày 25/06/2019 08:40 AM (GMT+7)
Tiền đạo Edinson Cavani đã tỏa sáng với một pha đánh đầu sở trường, mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Uruguay trước nhà ĐKVĐ Chile.
Bình luận 0

Đội hình ra sân:

Chile: Arias, Diaz, Medel, Maripan, Jara, Aranguiz, Opazo, Pulgar, Hernandez, Sanchez, Vargas.

Uruguay: Muslera, Gonzalez, Godin, Jimenez, Caceres, Valverde, Arrascaeta, Bentancur, Lodeiro, Suarez, Cavani.

Cầu thủ ghi bàn: Edinson Cavani (82')

img
Cavani tỏa sáng giúp Uruguay đánh bại Chile.

Do cả 2 đội đều đã có vé đi tiếp vào vòng tứ kết nên cuộc đối đầu này chỉ mang tính chất tranh ngôi đầu bảng. Chile chủ động đá chậm và chắc bên phần sân nhà bởi chỉ cần một kết quả hòa là họ đạt mục tiêu, bởi vậy hiệp 1 của trận đấu không có nhiều tình huống đáng chú ý.

Trên hàng công của Chile, Sanchez cũng không có đất diễn trước hàng thủ được bố trí tầng tầng, lớp lớp rất chắc chắn của Uruguay.  Sau giờ nghỉ, trận đấu có phần khởi sắc và hấp dẫn hơn khi đoàn quân của HLV Carlos Queiroz tăng tốc.

Sức ép về phía khung thành Chile ngày càng lớn với sự di chuyển linh hoạt của cặp tiền đạo Cavani và Suarez. Thành quả cho Uruguay đến ở phút 83 khi chân sút của PSG đánh đầu hiểm hóc, hạ gục hoàn toàn thủ thành Arias.

Những phút còn lại, nhà ĐKVĐ cố gắng vùng lên giành 1 điểm nhưng bất lực trước hàng thủ được bố trí kiên cố của Uruguay. Chung cuộc, thầy trò HLV Queiroz đã có chiến thắng 1-0, qua đó vào tứ kết với tư cách đầu bảng C.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem