Cay cú vì bị chỉ trích, Mourinho ủ mưu ‘làm hại’ huyền thoại M.U

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 22/12/2018 21:10 PM (GMT+7)
Khi còn dẫn dắt M.U, HLV Jose Mourinho từng ủ mưu hất cẳng huyền thoại Dwight Yorke khỏi Old Trafford.
Bình luận 0

Vào ngày 18.12 vừa qua, sau hơn 2 năm dẫn dắt M.U, Jose Mourinho đã bị đội bóng chủ sân Old Trafford sa thải. Trong hơn 4 tháng cuối cùng làm việc ở M.U, “Người đặc biệt” đã gây lục đục nội bộ (mâu thuẫn với các cầu thủ lớn của đội như Pogba, De Gea và Sanchez…) khiến “Quỷ đỏ” sa sút thê thảm.

img

Mourinho từng gây sức ép đòi BLĐ M.U sa thải đại sứ Dwight Yorke

Vì phong độ tệ hại của M.U và cách cư xử kém cỏi (luôn công khai chỉ trích các học trò) nên Mourinho bị rất nhiều huyền thoại của đội bóng Manchester công kích dữ dội, điển hình là Dwight Yorke. Cựu tiền đạo từng 3 lần vô địch Premier League và đoạt 1 ngôi quán quân Champions League cùng M.U cho rằng, đáng ra BLĐ “Quỷ đỏ” nên bổ nhiệm Pep Guardiola thay vì Mourinho.

Dwight Yorke nhận định, nếu Pep Guardiola dẫn dắt M.U thay vì Jose Mourinho, đội bóng đã có thể vô địch Premier League. Ngoài ra, cựu tiền đạo người Trinidad và Tobago còn chê “Người đặc biệt” hủy hoại truyền thống đá đẹp của M.U.

Cay cú vì bị Dwight Yorke công kích, Jose Mourinho từng nhiều lần trực tiếp gặp BLĐ M.U cụ thể là Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward để gây sức ép đòi sa thải huyền thoại M.U (Dwight Yorke hiện là đại sứ của “Quỷ đỏ”). Tuy nhiên, lãnh đạo M.U đã không chấp thuận yêu cầu của HLV người Bồ Đào Nha. Rốt cuộc, Dwight Yorke không bị sa thải theo yêu cầu của Mourinho mà chính “Người đặc biệt” phải cuốn gói rời Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem