Cậy gỉ mũi cho lên mồm, HLV tuyển Đức được ví như Lady Gaga

Thứ hai, ngày 11/06/2012 15:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hành động cậy gỉ mũi trong trận Đức thắng Bồ Đào Nha hôm 9.6 biến HLV Joachim Loew thành “Lady Gaga”, ám chỉ những người có hành động chẳng giống ai.
Bình luận 0

Trong trận thắng 1-0 của Đức trước Bồ Đào Nha hôm 9.6, huấn luyện viên Joachim Loew của tuyển Đức lại bị bắt gặp hình ảnh xấu xí khi ông có hành động cậy gỉ mũi rồi… cho lên mồm.

img
Huấn luyện viên Joachim Loew

Nói “lại bị bắt gặp” là bởi, tại World Cup 2010, ông Loew cũng từng bị bắt tại trận xài “món ngon” của bọn trẻ con: ngoáy mũi tích cực, vo gỉ rồi cực nhanh, bỏ tọt vào mồm. Nhưng dường như chuyện ấy chả ảnh hưởng gì tới hình ảnh của ông.

Fan nữ của tuyển Đức cuồng HLV tuyển quốc gia tới nỗi, họ cho rằng, ông Loew lịch lãm tới mức có ngoáy mũi bỏ gỉ vào mồm cũng lịch lãm. Nếu không có hành động ấy, làm sao mà người hâm mộ có thể tỉnh ngủ. Họ thậm chí còn cho rằng đó là dấu hiệu chiến thắng của tuyển Đức.

Giờ thì hành động bất nhã của ông Loew đã được nâng tầm đặc sản, tạo nên súc hút: Khi ông Loew ngoáy mũi, là tôi biết chiến thắng đã đến gần – một fan nữ của tuyển Đức chia sẻ.

Thậm chí, nhân sự kiện ông Loew tái ngoáy mũi, báo chí Đức còn có hẳn chuyên đề nghiên cứu sự lịch lãm của ông này. Theo đó, HLV đang nhận lương 2,3 triệu euro/năm cao 1m81, nặng 75kg, có body cực chuẩn.

Điều làm nên nét lịch lãm cho vị HLV 52 tuổi đến từ lối ăn mặc chỉnh tề, đến từ sự nho nhã hay đôi mắt sâu thẳm. Loew có tố chất của một ngôi sao và vì không tàn nhang, không râu nên ông đã từng được Nivea ký hợp đồng quảng cáo rồi được gọi là Quý ngài Nivea.

Trong khi các sao bóng đá ưa tiệc tùng về đêm, thì ông Loew có sở thích khá sạch sẽ. Ông thích rượu, trong đó có những loại rượu Italia như Tiagnello nhưng đam mê lớn hơn là về các loại máy bay nhỏ, trực thăng, tàu lượn, các loại xe kéo và du thuyền.

Ông cũng thích sưu tập các loại đồng hồ đeo tay và thường đeo chúng ở tay phải.

Một số người nói ông giống nhân vật Hotchner trong bộ phim "Tâm lý học hình sự" của Mỹ. Số khác nói ông là Mr.Big của "Sex and the City". Nhưng ông đẹp trai hơn các nhân vật trên vì cằm mỏng hơn.

Ông Loew rất biết cách phối trang phục. Dù luôn xuất hiện lịch lãm, nhưng ít ai biết trang phục mà ông ưa thích là quần bò áo phông, với hai màu chủ đạo là xanh da trời và màu đen.

Kết luận là: Dù nho nhã hay ngoáy mũi nhét gỉ vào mồm, thì ông Loew luôn khiến người ta phải dõi theo mọi nhất cử nhất động. Và đó là lý do để ông được (hay bị) ví với Lady Gaga.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem