Cay mũi, FAT treo thưởng chưa từng thấy trước trận gặp ĐT Việt Nam

Minh Tú Thứ tư, ngày 05/06/2019 18:10 PM (GMT+7)
Tờ Siam Sport tiết lộ, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã hứa thưởng khủng cho thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai nếu họ đánh bại ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Vào 19h45 tối nay (5/6), ĐT Việt Nam sẽ đọ sức Thái Lan ở trận bán kết King’s Cup 2019. Chỉ là 1 trận giao hữu trong giải đấu giao hữu nhưng “Voi chiến” quyết đánh bại ĐT Việt Nam bằng mọi giá.

img

ĐT Thái Lan.

Sở dĩ NHM và các tuyển thủ Thái Lan hừng hực khí thế hạ gục Việt Nam là để xác lập vị thế số 1 bóng đá Đông Nam Á vốn thuộc về họ nhưng đã bị “Rồng vàng” chiếm giữ sau AFF Cup 2018.

Cay mũi vì bị bóng đá Việt Nam vượt mặt, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã làm điều chưa từng thấy. Cụ thể, theo tờ Siamsport, lãnh đạo bóng đá Thái Lan hứa thưởng 10 triệu baht (8 tỷ VNĐ) cho thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai nếu họ đánh bại Việt Nam.

Trước đó, FAT chưa bao giờ hứa thưởng cho ĐT Thái Lan ở các trận giao hữu. Riêng ở King’s Cup 2019, các cầu thủ “Voi chiến” chỉ được thưởng nếu vô địch. Ngược lại, ở King’s Cup 2019, FAT quyết định thưởng lớn cho ĐT Thái Lan nếu họ thắng Việt Nam ở trận bán kết.

Giải đấu năm nay là lần thứ 47 King’s Cup được tổ chức. Trong 46 lần trước đó, Thái Lan đã vô địch 15 lần, là đội vô địch giải này nhiều nhất. Đứng sau Thái Lan là Hàn Quốc với 7 lần lên ngôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem