"Cay" vì đội nhà thua trận, báo Thái Lan "trù ẻo" ĐT Việt Nam

Phạm Tú Thứ sáu, ngày 07/06/2019 19:10 PM (GMT+7)
Truyền thông Thái Lan nhận định rằng ĐT Curacao sẽ không gặp khó khăn gì trong việc đánh bại Việt Nam để vô địch King’s Cup 2019.
Bình luận 0

Báo chí Hàn Quốc dự đoán ĐT Việt Nam có thể đánh bại Curacao. Ngược lại, theo truyền thông Thái Lan, đội bóng vùng Caribbean sẽ vượt qua các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á để lên đỉnh King’s Cup 2019.

img

Báo Thái dự đoán Curacao vô địch King's Cup.

“Những gì thể hiện ở trận thắng Ấn Độ cho thấy Curacao đến Đông Nam Á không phải để du lịch. Ở trận đấu này, Curacao chứng tỏ họ rất nghiêm túc và quyết tâm vô địch dù đây chỉ là giải đấu giao hữu. Trận thắng Ấn Độ cũng cho thấy Curacao là đội bóng có chất lượng chuyên môn cao nhất King’s Cup năm nay.

Curacao mang đến Thái Lan những cầu thủ chất lượng nhất, dàn binh hùng tướng mạnh này khao khát thể hiện những gì tốt nhất để tập dượt cho Gold Cup 2019, giải đấu mà họ hướng đến mục tiêu vô địch.

Đội hình ra sân của Curacao trước Ấn Độ có 7 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Curacao có nhiều cầu thủ có thể tạo nên đột biến nhờ kỹ và chiến thuật vượt trội so với các đội dự giải. Vì thế, họ sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam để giành ngôi quán quân”, Fox Sport phiên bản tiếng Thái nhận định.

Trận chung kết King’s Cup giữa Curacao và Việt Nam diễn ra vào 19h45 tối mai (8/6). Cùng ngày, ĐT Thái Lan sẽ đụng độ Ấn Độ ở trận tranh hạng Ba (15h30).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem