CĐV Arsenal và Liverpool đồng loạt biểu tình trước đại chiến

Lê Quyết (theo Mirror) Thứ bảy, ngày 04/04/2015 08:59 AM (GMT+7)
Mới đây, nhiều CĐV của Arsenal và Liverpool quyết định sẽ không dự khán trong 10 phút đầu tiên ở cuộc đại chiến giữa đôi bên diễn ra trên sân Emirates vào tối nay (4.3), để phản đối việc tăng giá vé.
Bình luận 0
Thời gian gần đây, việc Ban tổ chức tăng giá vé xem các trận cầu ở Premier League khiến các CĐV không khỏi bất bình. Vì vậy, các cuộc biểu tình đòi giảm chi phí dự khán đã liên tiếp nổ ra.

Tuy cách đây chưa lâu, Ban tổ chức Premier League đã có thông báo sẽ tài trợ 1 tỷ bảng để hỗ trợ giá vé cho người hâm mộ, nhưng kết quả thì vẫn chưa đáng kể. Điển hình là việc, nếu muốn xem cuộc đại chiến giữa Arsenal và Liverpool, thì các CĐV phải bỏ ra số tiền 54 bảng để có được 1 chiếc vé thường.

img

CĐV Arsenal và Liverpool biểu tình đòi giảm giá vé.

Vì vậy, dù không ưa gì nhau, song các CĐV của Arsenal và Liverpool vẫn hợp tác và tuyên bố sẽ không dự khán 10 phút đầu tiên ở cuộc đụng độ giữa đôi bên trong khuôn khổ vòng 31 Premier League diễn ra vào tối nay. Nhằm gây áp lực và đòi Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh giảm giá vé.

Được biết, những người tham gia vào cuộc biểu tình này chủ yếu là các CĐV của nhóm Spirit of Shankly, The Black Scarf (Arsenal) và Spion Kop 1906 (Liverpool). Ngoài việc đồng loạt biểu tình, thì họ còn lên kế hoạch đưa những băng rôn với khẩu hiệu giảm vé vào sân Emirates.

img

CĐV đòi giảm giá vé.

Trong bài phát biểu mới đây, một phát ngôn của nhóm Spion Kop 1906 cho biết: “Vào thứ Bảy này, chúng tôi sẽ không vào sân Emirates và sẽ bỏ lỡ 10 phút đầu tiên của trận đấu để yêu cầu Ban tổ chức giảm giá vé. Các CĐV của Spirit of Shankly và The Black Scarf sẽ tham gia cùng với chúng tôi.

Bỏ ra 54 bảng để xem 90 phút thi đấu thì quả là một cái giá cắt cổ đối với chúng tôi. Bạn thử nghĩ xem, đối với doanh nhân thì số tiền này chẳng đáng là bao nhưng nếu là một công nhân, họ có dám bỏ ra bằng ấy tiền để vào sân xem 1 trận đá bóng không?

Tuy bóng đá là tình yêu của chúng tôi, nhưng bỏ nhiều tiền để xem các trận đấu mà mình yêu thích thì khả năng tài chính của chúng tôi không cho phép. Vì vậy, chúng tôi muốn họ phải giảm giá vé để mọi người có thể thoải mái hơn".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem