CĐV Buriram United nói gì khi Xuân Trường dự bị 4 trận liền?

Thứ ba, ngày 19/03/2019 21:20 PM (GMT+7)
Các CĐV CLB Buriram United đã lên tiếng rằng tiền vệ Xuân Trường cần phải nỗ lực thể hiện hết điểm mạnh của mình nếu không muốn phải tiếp tục ngồi dự bị.
Bình luận 0

Sau trận hòa 2-2 trước Chonburi ở Thai-League, tiền vệ Lương Xuân Trường đã phải ngồi dự bị bốn trận đấu liên tiếp của Buriram United mà không được sử dụng một phút nào.

Nguyên do bởi tiền vệ kì cựu Hajime Hosogai và ngôi sao trẻ đang lên của bóng đá Thái Lan là Rattanakorn Maikami đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Vì thế vị trí của Xuân Trường bị cạnh tranh gay gắt khiến đội phó của ĐT Việt Nam bị đẩy lên ghế dự bị.

img

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Đã bốn trận đấu liên tiếp trôi qua phải ngồi dự bị mà không được tung vào sân một phút nào, không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà ngay cả các cổ động viên Buriram United cũng cảm thấy nóng ruột với cơ hội của Xuân Trường.

Trên Instagram của hội CĐV Buriram United viết: “Sự trở lại của Hosogai sau chấn thương đã khiến Xuân Trường mất vị trí và phải ngồi dự bị đã bốn trận đấu liên tiếp.

Điều đó cho thấy rằng anh cần phải làm việc thật chăm chỉ hơn. Khi được trao cơ hội, Trường phải chứng minh cho đội bóng thấy những điểm tốt nhất của bản thân bởi Buriram United có tính cạnh tranh rất cao.

Chúng tôi hi vọng Trường sẽ sớm có thể ra sân bởi bản thân các cổ động viên rất mong chờ màn thể hiện của anh trên sân cỏ. Hãy tiếp tục chiến đấu nhé!”.

Sau trận thắng Bangkok United 1-0 hôm 17 tháng 3, Buriram United đã vươn lên vị trí nhì BXH với tám điểm, xếp sau đội nhất Prachuap chỉ 1 điểm.

Thai-League 2019 sẽ trở lại vào cuối tháng Ba để các ĐTQG tập trung thi đấu giao hữu theo lịch “FIFA day”. Ở trận đấu tiếp theo, Buriram United sẽ tiếp đón Samut Prakan City vào ngày 30 tháng 3.

FX (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem