CĐV Hải Phòng đại náo sân Hàng Đẫy, cổ vũ… FLC Thanh Hóa

Thứ tư, ngày 14/09/2016 19:04 PM (GMT+7)
Thắng đậm SLNA ở trận cuối cùng là điều khó khăn, bởi vậy nên rất nhiều CĐV Hải Phòng đã quyết định cổ vũ đội nhà vô địch V.League bằng cách hành quân tới Hàng Đẫy để tiếp lửa... FLC Thanh Hóa.
Bình luận 0

Những ứng cử viên đã giảm xuống sau vòng đấu áp chót nhưng cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2016 vẫn giữ nguyên sự gay cấn. Ở lượt thi đấu quyết định trên sân nhà, Hải Phòng tiếp đón SLNA đã hết động lực. Lúc này, không chỉ chiến thắng mà phải là cơn mưa bàn thắng mới đủ giúp đội bóng đất Cảng xưng vương. Tuy nhiên nếu không thể làm nên lịch sử ở Lạch Tray, giấc mơ của NHM Hải Phòng lại phụ thuộc vào chính FLC Thanh Hóa, đội bóng sẽ có 90 phút sinh tử với Hà Nội T&T ở SVĐ Hàng Đẫy.

img

CĐV Hải Phòng lên kế hoạch tiếp lửa FLC Thanh Hóa.

Những bông pháo sáng đã được chuẩn bị chu đáo để hy vọng vào chiến thắng chung cuộc của Hải Phòng ngay tại Lạch Tray. Nhưng thắng đậm SLNA ở trận cuối cùng là điều khó khăn, bởi vậy nên rất nhiều CĐV Hải Phòng đã quyết định cổ vũ đội nhà vô địch V.League bằng cách vô cùng đặc biệt: hành quân tới Hàng Đẫy để tiếp lửa... FLC Thanh Hóa. Đội bóng thủ đô mất Thành Lương và nhiều khả năng cả ngòi nổ Samson cũng không đủ sức khỏe ra sân, trong khi đội bóng xứ Thanh đặt quyết tâm lớn ở trận đấu cuối cùng. Rõ ràng đây là phương án khả thi hơn việc Hải Phòng thắng SLNA bằng kết quả của một trận tennis.

Theo kế hoạch chi tiết của CĐV Hải Phòng, sẽ có khoảng trên 15 xe ô tô chở đoàn người từ Lạch Tray tới Hàng Đẫy kèm theo đó là lượng pháo sáng cũng như dụng cụ cổ vũ hoành tráng. Thậm chí nhiều người còn tự tin vào khả năng nhuộm đỏ của NHM đất Cảng trước hai bóng áo vàng tâm điểm trận đấu. Còn nhớ khi Hải Phòng làm khách Hà Nội T&T ở lượt đi, Hàng Đẫy đã tái hiện hình ảnh San Siro cuồng nhiệt. Nếu như điều này tái diễn, đó sẽ là lời thách thức của Hải Phòng với bầu Hiển trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Hà Nội T&T và Hải Phòng đang có cùng 47 điểm sau 25 vòng đấu. Đại diện thủ đô có lợi thế hệ số hơn 3 bàn thắng so với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Trong trường hợp cả Hà Nội T&T và Hải Phòng đều hòa hoặc thua, thì ngôi Vương nhiều khả năng rơi về tay SHB.Đà Nẵng - đội bóng chỉ đối đầu Đồng Tháp đã chắc suất xuống hạng ở vòng đấu cuối cùng.

P.V (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem