CĐV Malaysia xếp hàng từ nửa đêm để mua vé chung kết AFF Cup 2018

Tổng hợp (FoxSport, VNE) Chủ nhật, ngày 09/12/2018 09:15 AM (GMT+7)
Những người hâm mộ bóng đá Malaysia đang tiếp tục khẳng định là những cổ động viên tuyệt vời nhất AFF Cup 2018 không chỉ bởi số lượng đông đảo nhất mà còn thể hiện qua tình yêu của họ giành cho ĐTQG.
Bình luận 0

img

Và lần này tình yêu của những CĐV Malaysia đã thể hiện qua cách mà họ quyết tâm mua được tấm vé vào sân Bukit Jalil theo dõi trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam.

img

Sau hai đợt bán vé online, 40.000 vé đã được bán ra một cách nhanh chóng. Số lượng 40.000 vé còn lại sẽ được bán trực tiếp tại các quầy. Tuy nhiên, dưới sức nóng khủng khiếp từ trận chung kết AFF Cup 2018, số lượng này chẳng thấm thía vào đâu so với nhu cầu của người hâm mộ bóng đá Malaysia. Ảnh: Foxsport.

img

Theo kế hoạch, LĐBĐ Malaysia sẽ chính thức mở bán vé trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam trực tiếp tại các quầy bán vé từ 10 giờ ngày 9 tháng 12. Tuy nhiên, ngay từ trước 12 giờ đêm ngày 8 tháng 12, hàng ngàn CĐV đã bắt đầu tới trước quầy bán vé xung quanh SVĐ Bukit Jalil để “lót dép hóng vé”.

img

Và khi đi, họ đã không quên mang theo chăn màn, lều bạt để chờ tới giờ mở bán vé.

img

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 11 tháng 12. Sau đó bốn ngày, cả hai đội sẽ bước vào trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình.

img

"Gia đình tôi có con nhỏ nhưng vẫn muốn đến sớm để có chỗ hòng mua được vé cho cả nhà cùng xem đội tuyển quốc gia thi đấu", chị Juwei Neoh chia sẻ với VnExpress.

img

Vé xem trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil có ba mệnh giá 40 ringit (khoảng 225.000 đồng - vé chỗ ngồi tự do), 5 ringit (28.000 đồng - vé trẻ em) và 50 ringit (280.000 đồng - vé khán đài phổ thông).

img

Không có bảo vệ hay cảnh sát nhưng người hâm mộ vẫn xếp hàng trong trật tự. Hoàn toàn không có cảnh chen chúc, xô đẩy.

img

Người Malaysia rất hy vọng, ĐTQG của họ sẽ tái lập chiến tích cách đây 8 năm, tức vô địch AFF Cup. Ảnh: VNE.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem