CĐV SLNA “dọa” Hà Nội T&T

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 10:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - 8h30' sáng 21.8, khi HLV Phan Thanh Hùng và các cầu thủ Hà Nội T&T còn chưa kịp “tỉnh ngủ” và một số mới bắt đầu ăn điểm tâm trong Khách sạn Kim Liêm (Quang Trung, TP.Vinh), thì tất cả đã phải “giật mình” với những tiếng hô đồng thanh bên ngoài: “SLNA vô địch!”…
Bình luận 0

Với việc huy động 1000 CĐV với cờ, băng-rôn đi diễu hành cổ vũ bằng ô tô, xe máy xung quanh TP.Vinh, và dừng lại khá lâu ở “đại bản doanh” của đội khách để “ra oai”, người hâm mộ xứ Nghệ đang kỳ vọng có thể gây sức ép lên đối phương, đồng thời tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong 90 phút quyết định chiều nay.

img
 
img
 
img
 
img
CĐV SLNA diễu hành “thị uy” bên ngoài Khách sạn Kim Liên

Theo ghi nhận của Dân Việt, từ tối 20.8, một nhóm CĐV SLNA đã bắt đầu cuộc buổi tiệc của mình ở Cửa Lò. Tất cả đều tin SLNA sẽ đánh bại Hà Nội T&T để đăng quang tại V.League 2011 sau 10 năm dài chờ đợi đằng đẵng.

Và nếu giấc mơ ấy trở thành hiện thực, đêm nay, cả TP.Vinh sẽ có một đêm không ngủ.

“Đây là thời điểm mà những người dân xứ Nghệ từ mọi miền Tổ quốc đều hướng về quê hương chung một niềm tin chiến thắng. Bản thân tôi rất bận với công việc của mình nhưng chắc chắn sẽ theo dõi SLNA thi đấu qua tivi và sẵn sàng ra đường hòa mình vào ngày hội ở Vinh nếu đội nhà chiến thắng”, anh Lê Văn Hệ- lái xe taxi Mai Linh Nghệ An hồ hởi nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem