CĐV SLNA tri ân Lê Công Vinh, VFF có xấu hổ?

Chủ nhật, ngày 02/07/2017 11:15 AM (GMT+7)
Theo một thông tin vừa được hé lộ, các CĐV SLNA vừa lên kế hoạch phủ vàng sân Thống Nhất vừa là để cổ vũ đội nhà và vừa có hành động nhằm tri ân quyền chủ tịch Lê Công Vinh của TP HCM, một người con xứ Nghệ.
Bình luận 0

Vòng 16 V.League, SLNA sẽ làm khách trên sân của CLB TP HCM, với rất nhiều CĐV người Nghệ An, đây sẽ là một trận đấu rất đặc biệt vì ngoài việc cổ vũ đội nhà, họ còn ấp ủ thực hiện một kế hoạch lớn và rất đáng ngưỡng mộ. Hội CĐV SLNA tiết lộ dự kiến sẽ có khoảng 10.000 fan xứ Nghệ SLNA đổ về sân Thống Nhất để tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng ở trận đấu này.

img

CĐV SLNA chuẩn bị có một hành động ý nghĩa để tri ân Công Vinh.

Như đã nói trận đấu này sẽ rất đặc biệt và nó được ví như derby xứ Nghệ khi mà trong đội hình của CLB  TP HCM cũng có rất nhiều cựu cầu thủ SLNA hay có gốc Nghệ như Âu Văn Hoàn, Nguyễn Hồng Việt, Lê Mạnh Dũng hay tiền đạo Vũ Quang Nam và dĩ nhiên không thể bỏ qua quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Phụ trách Hội CĐV SLNA phía Nam xác nhận hội đã thông qua kế hoạch chi 50 triệu đồng để triển khai các kế hoạch "phủ vàng" như làm 300 lá cờ, hơn 1.000 cặp thanh đập, băng rôn, trống, loa..." để cổ vũ, động viên tinh thần thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. 

Bên cạnh đó, các CĐV cũng sẽ mang theo 4000 tờ giấy vàng có in tên Lê Công Vinh (9) để giơ cao ở trận đấu này. Hành động đó của CĐV SLNA là nhằm tri ân quyền chủ tịch của CLB TP HCM, một người đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá xứ Nghệ cũng như bóng đá Việt Nam nói chung. Sở dĩ họ tổ chức làm điều này là bởi kể từ ki Công Vinh tuyên bố giải nghệ, anh chưa nhận được bất kỳ một hành động tri ân nào từ phía lãnh đạo VFF dù xứng đáng được như vậy.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng bôn ba nhiều đội bóng trong và ngoài nước. Tuy nhiên với các CĐV SLNA, Công Vinh vẫn luôn nằm trong trái tim. Anh là cầu thủ Nghệ An nổi tiếng nhất, thành công nhất từ xưa đến nay và cũng là tiền đạo xuất sắc nhất trong lich sử bóng đá Viêt Nam với rất nhiều đóng góp to lớn, đặc biệt là việc đưa ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008.

Chủ tịch hôi CĐV SLNA phía Nam cho biết: "Chúng tôi thấy việc tri ân Lê Công Vinh là điều rất cần thiết. Từ lúc anh ấy giải nghệ thì VFF chưa làm điều này, họ chưa tổ chức 1 trận đấu hay có hành động tri ân dành cho Công Vinh. Thế nên, Hội CĐV SLNA phía Nam đã thống nhất sẽ tự đứng ra làm điều đó cho Công Vinh, người đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Nghệ An. Chúng tôi muốn nhắn nhủ đến các cầu thủ: Hãy chiến đấu hết mình, chúng tôi sẽ ghi nhớ số áo của bạn".

CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem