CĐV Syria: “Lạy thánh Allah đã ban Muhtadi cho U23 Việt Nam”

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/01/2018 18:20 PM (GMT+7)
Chứng kiến U23 Syria bị U23 Việt Nam cầm hòa 0-0 trong một trận đấu mà tiền đạo Mohammad Raafat Muhtadi tỏ ra quá vô duyên, CĐV bóng đá Syria đã vô cùng thất vọng. Họ chế giễu Muhtadi “chân gỗ” như Karim Benzema, thậm chí có người còn ví von, Muhtadi giống như món quà Thánh Allah ban cho U23 Việt Nam chứ không phải U23 Syria.
Bình luận 0

Trong thế buộc phải thắng mới giành vé đi tiếp, U23 Syria đã chọn cách chơi chủ động, liên tục dùng thể lực và bóng bổng để gây sức ép lên U23 Việt Nam. Họ kiểm soát hoàn toàn thể trận và có số lần dứt điểm vượt trội. Cụ thể, thống kê cho thấy, U23 Syria có tổng cộng 16 cú sút về phía khung thành U23 Việt Nam (6 cú sút ngoài vòng cấm và 10 lần dứt điểm trong khu vực 16m50). Riêng tiền đạo mang áo số 10 - Mohammad Raafat Muhtadi sút tới 6 lần. Trong đó, anh sở hữu 2 cơ hội nguy hiểm có thể giúp U23 Syria vượt lên ở các phút 19 và 78.

img

Mohammad Raafat Muhtadi (trái) quá vô duyên trước khung thành U23 Việt Nam.

Chứng kiến các chân sút của U23 Syria quá vô duyên, đặc biệt là Raafat Muhtadi, NHM bóng đá Syria tỏ ra vô cùng thất vọng. Không ít người đã chế giễu chân sút cao 1m90 Trên trang Syria sport news-ssn, CĐV Ali A Ismael mỉa mai: "Tên: Raafat Muhtadi. Nghề nghiệp: Karim Benzema". Trong khi đó, một CĐV khác là Mohamed Fawaz trách móc: "Nhiệm vụ của anh là gì vậy Muhtadi?". Sở dĩ có chuyện Muhtadi bị ví với Benzema là bởi lúc này ở Real Madrid, chân sút người Pháp cũng đang trải qua phong độ vô cùng tệ hại với hiệu suất chỉ là 5 bàn sau 20 trận đấu (tính trên mọi đấu trường).

Trong khi đó, CĐV có tên Hamzah Al Hamwi thì thốt lên: “Lạy thánh Allah đã ban Muhtadi cho U23 Việt Nam”. Theo CĐV này, Muhtadi chơi như hẳn anh là một hậu vệ của U23 Việt Nam, chứ không phải một tiền đạo của U23 Syria khi liên tiếp phung phí các cơ hội ngon ăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem