Phó Chủ tịch VFF kể về giọt nước mắt lúc nửa đêm của HLV Park Hang-seo

Tuệ Minh Thứ năm, ngày 18/01/2018 16:05 PM (GMT+7)
Tối 17.1, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tấm vé dự vòng tứ kết giải U23 châu Á 2018.
Bình luận 0

Không chỉ trong trận đấu với U23 Syria mà suốt quá trình sát cánh, tập luyện, thi đấu dưới dưới cái lạnh tê người ở Trung Quốc từ trận thua U23 Hàn Quốc 1-2, tới chiến thắng 1-0 nức lòng người hâm mộ trước U23 Australia; tất cả các tuyển thủ U23 Việt Nam đã mang lại cảm xúc đặc biệt cho ông thầy người Hàn Quốc.

img

Những giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn dài trên gò mà HLV Park Hang-seo sau khi U23 Việt Nam lọt tới tứ kết giải U23 châu Á 2018. Ảnh: facebook Nguyễn Xuân Gụ

Trên facebook cá nhân của mình trong thời khắc chuyển giao từ ngày 17.1 sang ngày 18.1, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông đã đặt bút viết những dòng đầy cảm động nói về HLV Park Hang-seo.

Những dòng viết rất ngắn bắt đầu bằng tiêu đề "Giọt nước mắt hạnh phúc" của ông Gụ đã nhận được sự chia sẻ của nhiều người.

img

U23 Việt Nam thi đấu quả cảm khiến ông thầy người Hàn Quốc cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Ảnh: AFC

Ông Gụ kể: "Kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo đến ôm từng cầu thủ trong phòng thay đồ nói câu cảm ơn bằng tiếng Việt. Sau đó ông lặng lẽ ra ngồi chiếc ghế trong góc phòng tắm, lấy tay gạt những giọt nước mắt đang lăn trên gò má".

"Trong bữa ăn muộn sau trận đấu ông ăn vội xong đứng lên giọng nghẹn ngào: Tôi vô cùng hạnh phúc được làm việc với các bạn. Hôm nay, các bạn đã cho tôi một niềm vui lớn nhất trong cuộc đời làm nghề HLV".

"Đến bây giờ tôi xin khẳng định là chúng ta đã biết cách khi thi đấu với các đội mạnh. Đề nghị các bạn cho một tràng pháo tay cảm ơn những người hâm mộ quê nhà”.

Nói xong hai mắt ông lại ngấn lệ - Những giọt nước mắt hạnh phúc"

Và với những gì đã thể hiện từ vòng bảng, trải qua những màn "thử lửa" vô cùng khắc nghiệt, thầy trò đồng lòng nhìn về 1 hướng, không có lý do gì U23 Việt Nam lại không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích trên đất Trung Quốc.

Đối thủ sắp tới "chỉ là" U23 Iraq thôi mà!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem