CĐV Thái Lan thán phục màn trình diễn đẳng cấp của U23 Việt Nam

Đình Cường Thứ tư, ngày 27/03/2019 08:10 AM (GMT+7)
Người hâm mộ bóng đá xứ chùa vàng cho rằng chiến thắng của U23 Việt Nam là nhờ thiên tài Quang Hải và đẳng cấp của HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra bất ngờ khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan tới 4-0. Các bàn thắng của "Rồng vàng" được ghi do công của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn.

img

Ngay sau trận đấu, nhiều CĐV đã gửi lời chúc mừng đến U23 Việt Nam khi họ xuất sắc giành ngôi đầu bảng K và giành vé trực tiếp tới VCK U23 châu Á 2020. Điều đáng nói, chính những người hâm mộ bóng đá Thái Lan cũng thán phục màn trình diễn của Quang Hải và đồng đội.

Trên mạng xã hội, một CĐV Thái Lan có tên Ruangesak Chanasit viết ngắn gọn: "Chúc mừng Việt Nam".

Một CĐV khác của xứ chùa vàng viết: "Tôi biết nói gì bây giờ? Việt Nam đá quá hay mà!".

Nữ CĐV có tên Bancha Ketkum cho biết: "Chúc mừng Việt Nam, đội U23 của các bạn xứng đáng với chiến thắng này. Tôi phải thừa nhận U23 Việt Nam mạnh nhất ASEAN và là một trong những đội U23 mạnh nhất châu Á. Hẹn gặp lại các bạn vào năm sau".

Trong khi đó bạn Tabtiang thừa nhận: "Kết quả đến từ sự chuẩn bị tốt, Việt Nam xứng đáng là người giành chiến thắng. Chúc mừng các bạn".

Đây cũng là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo đánh bại người Thái ở một giải đấu chính thức kể từ khi dẫn dắt Việt Nam. Trước đó, ở giải đấu giao hữu M150 Cup, nhà cầm quân người Hàn cũng giúp U23 Việt Nam đả bại U23 Thái Lan với tỷ số 2-1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem