CĐV Thanh Hóa nổi giận vì Cúp Quốc gia 2018 thay đổi nhanh như “hóa phép”

Thứ bảy, ngày 13/10/2018 05:15 AM (GMT+7)
Sau trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC, chủ tịch VPF Trần Anh Tú xác nhận trận chung kết giải đấu buộc phải thay đổi địa điểm thi đấu.
Bình luận 0

Người đứng đầu các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bất ngờ ký quyết định chọn sân Tam Kỳ (Quảng Nam) để tổ chức trận đấu cuối cùng.

Được biết, việc sân Hòa Xuân (Đà Nẵng) không đồng ý đăng cai trận chung kết vào phút chót khiến VPF không kịp trở tay. Dù trước đó, VPF đã chọn sẵn sân đấu này nếu B.Bình Dương vào chung kết gặp FLC Thanh Hóa. Nhưng câu hỏi đặt ra, VPF liệu có biết sân nhà của SHB Đà Nẵng đang bước vào quá trình lắp đặt dàn ghế ở khán đài A hay không mà chọn sân này?

img

Dàn ghế chưa "bóc tem" trên sân Hòa Xuân

Những người đứng đầu thừa hiểu một sân đang trong quá trình sửa chữa không thể tổ chức được trận đấu. Việc ban điều hành chọn sân Tam Kỳ để diễn ra trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 là điều rất bất ngờ với FLC Thanh Hóa. Thậm chí, lãnh đạo đội bóng phải đón nhận thông báo đổi sân khi chưa thông qua ý kiến của họ.

Một số quan chức thắc mắc tại sao mặt sân xấu như Tam Kỳ lại được chọn để tổ chức trận đấu cấp Quốc gia mà không phải những sân khác? Rồi đá ở Quảng Nam liệu có đông khán giả? Khán giả Bình Dương hay Thanh Hóa họ có thể đi xem đông được không? Hiệu ứng truyền thông và những câu chuyện bên lề sẽ như thế nào nếu đá sân ở Tam Kỳ số lần truyền hình trực tiếp còn đếm "trên đầu ngón tay"? 

img

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 liệu có sôi động cả trên sân lẫn trên khán đài?

Trên mạng xã hội, rất đông khán giả Thanh Hóa chê trách cách hành xử thiếu chuyên nghiệp từ phía VPF. Họ chua chát bình luận: "VPF hay là cái chợ? Sự kiện trận chung kết Cúp Quốc gia phải thay đổi liên tục khiến người xem không thể chủ động sắp xếp thời gian, công việc đến cổ vũ đội nhà".

CĐV đã đặt một câu hỏi rằng: "Rồi đến ngày thi đấu có thay đổi hay không?". Một thành viên lãnh đạo đội  bóng xứ Thanh cho rằng họ chấp nhận trận chung kết tổ chức ở Bình Dương, hoặc Hà Nội để mọi người đi cổ vũ cho tiện. Hoặc BTC có thể ấn định sẵn trước sân Mỹ Đình như các giải siêu Cúp nước Anh hay chung kết Cúp FA được chọn tổ chức ở sân Wembley. Lúc đó không ai có thể trách móc điều gì!

Chỉ chưa đầy 3 ngày, VPF đã đưa ra 2 thông báo khác nhau về việc thay đổi địa  điểm trận chung kết Cúp Quốc gia 2018. Nhưng dù sao đi nữa, mọi chuyện đã an bài. Nhưng đó là bài học về cách làm việc "thiếu chuyên nghiệp" của các lãnh đạo được các CĐV gán mác.

Trận đấu hạ màn mùa bóng 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (13.10) tại Tam Kỳ, nếu... không có gì thay đổi.

Tâm Hà (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem