CĐV tiếc hùi hụi 4 ngôi sao bị HLV Park "bỏ rơi" ở ĐT Việt Nam

Hoàng Linh Thứ sáu, ngày 23/08/2019 06:13 AM (GMT+7)
Chiều 22/8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách chính thức 27 cầu thủ tham dự trận đấu với Thái Lan, trong đó thiếu vắng nhiều ngôi sao đang đạt phong độ rất cao ở V.League.
Bình luận 0

img

Văn Quyết là sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam.

Rất nhiều người hâm mộ bất ngờ với danh sách chính thức 27 tuyển thủ Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Những cầu thủ dính chấn thương trước đó như Văn Hậu và Trọng Hoàng đều góp mặt, trong khi những ngôi sao đang đạt phong độ cao ở V.League lại không được HLV Park triệu tập.

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất trong đợt tập trung lần này là tiền đạo Văn Quyết. Đội trưởng của Hà Nội FC đang có phong độ ghi bàn rất cao thời gian qua, góp công giúp đội chủ sân Hàng Đẫy tiến gần hơn với mục tiêu giành cú "ăn 3" lịch sử.

Ở trận đấu lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup vừa qua, Văn Quyết cũng ghi 1 bàn thắng từ chấm phạt đền để giúp Hà Nội FC ngược dòng thắng đối thủ 3-2, qua đó tạo lợi thế trước trận lượt về. Đây có lẽ là tin rất buồn với tiền đạo 28 tuổi bởi trước đó anh có nói rằng muốn được trở lại khoác ĐTQG.

Ngoài Văn Quyết, 3 cầu thủ Hồ Tuấn Tài, Mạc Hồng Quân và Đỗ Văn Thuận cũng là những sự thiếu vắng đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Hiện Hồ Tuấn Tài và Hồng Quân đang là những người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội với 7 bàn. Còn Văn Thuận được giới chuyên gia Việt đánh giá là một trong những trung vệ hay và ổn định nhất V.League 2019. Cầu thủ 27 tuổi này góp công lớn giúp CLB TP.HCM cạnh tranh ngôi vô địch với Hà Nội FC.

Nhìn vào danh sách VFF công bố có thể thấy, HLV Park Hang-seo vẫn ưu tiên sử dụng "người cũ", những cầu thủ từng cùng ông chinh chiến ở Asian Cup 2019 và King's Cup 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem