CĐV vây kín sân Lạch Tray, Hải Phòng nhận cúp trên trực thăng

Nguyễn Đại - Tùng Lâm Thứ năm, ngày 29/09/2016 17:17 PM (GMT+7)
Do phía UBND TP Hải Phòng ra lệnh cấm Công ty cổ phần thể thao Hải Phòng và Hội cổ động viên bóng đá Hải Phòng tổ chức chương trình “Cổ động viên bóng đá Việt Nam trao Cúp vàng cho đội bóng đá Hải Phòng” nên trong buổi chiều nay (29.9), SVĐ Lạch Tray kín cổng cao tường, không cho CĐV nào vào sân. Vậy nên, hàng ngàn CĐV đã tập trung ở bên ngoài.
Bình luận 0

Sáng 29.9, UBND TP Hải Phòng đã ra công văn với nội dung: Không cho phép tổ chức Chương trình “Cổ động viên bóng đá Việt Nam trao Cúp Vàng cho đội bóng đá Hải Phòng” tại SVĐ Lạch Tray. Điều này đồng nghĩa, kế hoạch dùng trực thăng chở chiếc cúp do chính các CĐV Việt Nam đặt làm tận Italia tới sân Lạch Tray trao cho CLB bóng đá Hải Phòng chính thức phá sản.

img

Phó Chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam Trần Song Hải trao "Cúp niềm tin" cho Chủ tịch lâm thời Hội CĐV Hải Phòng Văn Trần Hoàn ngay trên trực thăng khi bay qua sân Lạch Tray.

Trong buổi chiều 29.9, các lực lượng công an đã có mặt quanh khu vực sân Lạch Tray để ngăn chặn việc tổ chức chương trình trao cúp. Cổng SVĐ Lạch Tray được khóa trái, không cho bất cứ CĐV nào vào trong.  Vậy nên, rất nhiều CĐV đã tập trung ở bên ngoài. Cũng trong buổi chiều cùng ngày, trực thăng được thuê chở cúp đã có mặt ở khu vực SVĐ Lạch Tray, bay một vòng trên không, nhưng do không được phép đáp xuống nên nó nhanh chóng bay đi nơi khác.

img

img

img

img

img

img

Cổ động viên Quê "râu" (Hà Nội T&T) trả lời phỏng vấn tại sân bay Gia Lâm khi cùng tham dự rước "Cúp niềm tin" trao cho CĐV Hải Phòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem