CĐV Việt Nam tổ chức Gala ăn mừng... “Cúp bạc” của Hải Phòng

Tuệ Minh Thứ hai, ngày 19/09/2016 15:00 PM (GMT+7)
Không thể lên ngôi vô địch V.League như Hà Nội T&T nhưng tới đây, nhiều khả năng các cầu thủ Hải Phòng sẽ được người hâm mộ cả nước vinh danh trong Gala ăn mừng “Cúp bạc” trên sân Lạch Tray…
Bình luận 0

Chia sẻ với Dân Việt sáng 19.9, một ngày sau khi Hải Phòng thất bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2016 với Hà Nội T&T, cổ động viên gạo cội của bóng đá Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng Văn Trần Hoàn (Hoàn “pháo sáng”) nói: “Tôi phải nói thẳng, với CĐV Hải Phòng chúng tôi, danh hiệu vô địch của Hà Nội T&T là không xứng đáng. Chiếc Cúp vô địch V.League 2016 có thể chỉ một mình bầu Hiển ngắm, nhưng tấm HCB của Hải Phòng năm nay được mọi người dân Hải Phòng và cả nước cùng chiêm ngưỡng”.

img

Chỉ nhận HCB V.League 2016 nhưng trong lòng các CĐV nhà, Hải Phòng mới là đội vô địch. Ảnh: IT

Theo dòng tâm sự, anh Hoàn bày tỏ: “Nếu ai đó còn nghi ngờ gì về giá trị Cúp vô địch của Hà Nội T&T so với tấm HCB của Hải Phòng thì cứ nhìn lên các khán đài là rõ. Khán đài sân Lạch Tray ra sao, khán đài sân Hàng Đẫy như thế nào suốt bao năm qua? Thực lòng, ai chả muốn vô địch nhưng năm nay, các cầu thủ Hải Phòng đã chiến đấu hết sức trong “vòng vây” của bầu Hiển. Trận chung kết, đội bóng của chúng tôi cũng đã chiến đấu với 200% sức lực, như vậy là quá tuyệt vời rồi! Thành công ở mùa giải 2016 là cơ sở để chúng tôi sẽ có thêm sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải năm sau”.

img

CĐV Văn Trần Hoàn (giữa) bày tỏ ý định tổ chức Gala ăn mừng "Cúp bạc" của Hải Phòng. Ảnh. Zing.

Chốt lại, anh Hoàn “bật mí” một chi tiết rất… chất Hải Phòng: “Sau khi Hải Phòng chỉ giành ngôi á quân V.League 2016, tôi đã nhận được nhiều cuộc điện thoại chia sẻ từ anh em cổ động viên từ TP.HCM đến Đà Nẵng, Quảng Ninh. Tôi và anh Trần Song Hải – Phó Chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam đang có ý định sẽ tổ chức một Gala ăn mừng “Cúp bạc” của Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray. Nếu ý tưởng này được thực hiện, Gala này sẽ được tổ chức trước Gala trao giải V.League 2016 do VPF tổ chức vào ngày 1.10 tại TP.HCM”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem