CĐV Việt Nam "tra tấn" Facebook cầu thủ Thái Lan chơi xấu Đình Trọng

Hòa Hải Thứ tư, ngày 27/03/2019 13:40 PM (GMT+7)
Trang Facebook cá nhân của tiền đạo Supachai Jaided đã ngập tràn bình luận chỉ trích của những CĐV quá khích Việt Nam sau pha chơi xấu với Đình Trọng.
Bình luận 0

Sau khi bị U23 Việt Nam dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ U23 Thái Lan đã không còn giữ được bình tĩnh. Đỉnh điểm là tình huống tiền đạo Supachai Jaided tiểu xảo đấm vào cổ Đình Trọng. Rất may, trọng tài đứng gần đó và quan sát rõ nên đã lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ mang áo số 9 đội bạn.

img

Mặc dù bị đuổi khỏi sân nhưng Supachai vẫn chưa được yên ổn sau trận đấu. Các CĐV quá khích của Việt Nam đã "tra tấn" Facebook của tiền đạo này bằng những câu bình luận chửi bới, mạt sát.

Một tài khoản có tên Tiểu Yến nhẹ nhàng viết: "Tại sao anh có thể tấn công Đình Trọng của chúng tôi. Thật xấu hổ thay cho anh".

Một bạn có tên Đạt Trần bình luận bằng tiếng Anh và được dịch ra: "Tôi rất tức giận khi thấy anh đấm vào mặt cầu thủ Việt Nam, tuy nhiên ai cũng có lúc sai lầm, hy vọng anh coi lần này là một bài học".

Một bạn khác viết: "Nói hơi quá đáng nhưng thực sự bác vô duyên quá".

Một bạn khác châm chọc: "Tuổi gì mà đòi ăn Việt Nam".

Bên cạnh đó, còn rất nhiều những bình luận đả kích hành động thiếu chuyên nghiệp của Supachai, đồng thời khuyên cầu thủ này nên giữ bình tĩnh và tôn trọng đối thủ.

Ở giải đấu này, Supachai là cầu thủ chơi nổi bật nhất trên hàng công của U23 Thái Lan. Tiền đạo 21 tuổi đang khoác áo CLB Buriram đã ghi được 5 bàn (2 bàn vào lưới Indonesia và 3 bàn vào lưới Brunei).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem