CĐV Việt Nam ủng hộ HLV Park Hang-seo “chiến đấu” với HLV Thái Lan

Long Nguyên Thứ năm, ngày 21/11/2019 10:10 AM (GMT+7)
Phản ứng mạnh mẽ với hành vi khiếm nhã của HLV thủ môn ĐT Thái Lan Sasa Todic với HLV Park Hang-seo ở trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, các CĐV Việt Nam dường như vẫn chưa nguôi giận và ủng hộ thầy Park “chiến đấu” với người đã xúc phạm ông.
Bình luận 0

Ngày 19/11, ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan tại sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt về bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, giúp ĐT Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng và có không ít lợi thế để giành quyền đi tiếp.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của trận “derby Đông Nam Á” là việc HLV thủ môn Todic bên phía ĐT Thái Lan có hành vi rất phản cảm với HLV Park Hang-seo. Trong khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang bắt tay đồng nghiệp Akira Nihsino thì ông Todic lại có hành vi chế giễu HLV Park là “thằng lùn”.

img

Hành vi phản cảm và đang bị chỉ trích của ông Todic với HLV Park Hang-seo

Nhận thấy điều này, HLV Park Hang-seo ngay lập tức có phản ứng mạnh mẽ, sẵn sàng “ăn thua đủ” với ông Todic. Sự việc bớt nóng khi trợ lý Lee Young-jin đứng gần đó đã kịp can ngăn.

Nhưng hành vi của ông Todic đã bị ghi lại. Rất nhiều lời chỉ trích đã được đưa ra với HLV thủ môn người Serbia. Bản thân HLV Park Hang-seo cũng nói thẳng: “Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng”.

Đã 2 ngày trôi qua khi trận đấu “siêu kinh điển” kết thúc, nhưng các CĐV Việt Nam vẫn rất tức giận với hành vi không thể chấp nhận của ông Todic. Nhiều CĐV đã thể hiện thái độ ủng hộ thầy Park “chiến đấu” với ông Todic.

CĐV Nguyễn Minh Đức chia sẻ: “Cần cư xử như những người đàn ông. Từ “chiến đấu” mà HLV Park Hang-seo nhắc đến có lẽ không phải “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” mà là thể hiện thái độ đàng hoàng giữa những người đàn ông. Về điều này thì chắc chắn ông Todic đang phải cảm thấy rất xấu hổ”.

Đồng quan điểm, CĐV Phạm Quang Huy nhấn mạnh: “Sự “chiến đấu” mà HLV Park Hang-seo nhắc đến rất được ủng hộ. Không phải “ra tay” với nhau mà là chiến đấu thực sự như những chiến binh về tinh thần và hành động cao thượng. Ông Todic đã sai hoàn toàn và ai cũng ủng hộ thầy Park chiến đấu tới cùng để nhận được sự tôn trọng cần thiết”.

Với CĐV Lê Anh Dũng, điều cần thiết là: “Ông Todic đã xử sự quá kém. Ông ta cần phải nhận thấy tinh thần “chiến đấu” của thầy Park và nên tự vấn về hành vi phản cảm của mình. Ông ta nên nhanh chóng từ chức và phải bị trừng nặng thật nặng”.

CĐV Trần Duy Linh khẳng định: “Thầy Park đã đúng khi muốn “chiến đấu” và LĐBĐ Thái Lan cần “ra tay” với ông Todic. Sự xuất hiện của ông này sẽ là nỗi xấu hổ, thậm chí là gánh nặng về tinh thần với ĐT Thái Lan. Sẽ không còn ai muốn thấy ông ta xuất hiện nữa, với hành vi tồi tệ đã làm trước thầy Park”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem