CĐV... vui mừng trước thông tin M.U bán tháo Sanchez vào tháng 1.2019

Thứ ba, ngày 02/10/2018 10:10 AM (GMT+7)
Rất nhiều cổ động viên M.U đang cảm thấy hả hê khi hay tin tiền đạo người Chile sẽ chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Trong trận đấu gặp West Ham tại vòng 7 Ngoại Hạng Anh, Alexis Sanchez đã bị HLV Jose Mourinho gạch tên ra khỏi danh sách thi đấu của Manchester United (M.U). Ngồi trên khu vực kỹ thuật theo dõi trận đấu, tiền đạo người Chile không giấu nổi sự thất vọng và sốc trước quyết định của "Người đặc biệt".

Mặc dù giải thích trước giới truyền thông rằng muốn tạo cơ hội cho Anthony Martial, tuy nhiên, Mourinho được cho là đã công khai chỉ trích phong độ Sanchez với toàn thể thành viên M.U trước cuộc chạm tránThe Hammers.

img

Các cổ động viên M.U đã hết kiên nhẫn với Sanchez

Theo Manchester Evening UK, "Quỷ đỏ" đã hết kiên nhẫn và sẵn sàng bán ngôi sao đang nhận mức lương 500.000 bảng/tuần ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Điều này đã gây ra những phản ứng... vui vẻ trong cộng đồng fan của đội bóng...

Trên mạng xã hội, cổ động viên Neil Latham cho biết: "Cuối cùng mọi thứ cũng trở nên hợp lý. Chúng ta nên bán Sanchez ngay tháng Một thôi, anh ta chẳng làm được tích sự gì mà còn ngốn cả đống tiền lương".

Cổ động viên lấy tên trên mạng là Lord Edward chế giễu: "Màn trình diễn tốt nhất của Sanchez từ trước tới giờ có lẽ là... đánh piano ngày ra mắt M.U".

Cổ động viên Chaelesy thẳng thắn: "Hy vọng là M.U có thể bán được Sanchez, dẫu biết là khó khăn bởi giá của anh ta quá đắt. Phải cố gắng tống gã vô dụng này đi thôi".

Cổ động viên Brian Ramos thì đặt câu hỏi: "Mata (Chelsea trước đây), Lukaku (Everton) hay Sanchez (Arsenal) đều là những cầu thủ tốt nhất của đội bóng cũ trước khi tới M.U. Có lẽ điều cần làm  bây giờ là thay thế HLV hiện tại (Jose Mourinho) bằng một người có thể phát huy tối đa khả năng của họ, như trước đây?".

Anh Quyết (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem