Chấm điểm trận Arsenal 1-3 Monaco: Giroud tệ nhất

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 26/02/2015 08:08 AM (GMT+7)
Với màn trình diễn nhạt nhòa trên hàng công, tiền đạo Olivier Giroud đã bị tòa Goal bầu chọn là Cầu thủ tệ nhất trận đấu giữa Arsenal với AS Monaco ở lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay.
Bình luận 0
Ở trận đấu vừa qua trên sân Emirates, Giroud đã thi đấu mờ nhạt trên hàng công Arsenal. Với sự “chăm sóc” kỹ lưỡng của hàng thủ Monaco, tiền đạo người Pháp gần như không tung được pha dứt điểm nào ra hồn.

Do thi đấu yếu kém nên Giroud đã phải rời sân ở phút 60 để nhường chỗ cho Theo Walcott. Với phong độ yếu kém của mình, chẳng có gì ngạc nhiên khi ngôi sao 28 tuổi bị tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với vỏn vẹn 2 điểm.

img

Giroud đã có một trận đấu đáng quên.

Ngoài Giroud, Arsenal còn có khá nhiều cầu thủ khác bị chấm điểm dưới trung bình như Per Mertesacker (3 điểm), Laurent Koscielny (4 điểm), Francis Coquelin (4 điểm) và Mesut Ozil (3 điểm).

Trái ngược với Giroud, trung vệ Aymen Abdennour của Monaco đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Với khả năng đọc tình huống, chỉ huy hàng phòng ngự, đeo bám và cản phá tốt, tuyển thủ Tunisia đã góp phần vô hiệu hóa khá nhiều đợt lên bóng của Arsenal. Nhờ đó, anh đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi nhận được 8 điểm.

Bên cạnh Abdennour, đội hình Monaco cũng có rất nhiề cầu thủ khác được chấm điểm cao như Wallace, Geoffrey Kondogbia, Fabinho, Joao Moutinho, Dimitar Berbatov và Yannick Ferreira-Carrasco (7 điểm).
Điểm số cụ thể:

Arsenal:
Ospina 5; Bellerin 5, Mertesacker 3, Koscielny 4, Gibbs 5; Coquelin 4, Cazorla 6; Sanchez 5, Ozil 3, Welbeck 5; Giroud 2.

Dự bị: Walcott 5, Oxlade-Chamberlain 6, Rosicky 5.

Monaco: Subasic 6; Toure 6, Wallace 7, Abdennour 8, Elderson 6; Dirar 6, Kondogbia 7, Fabinho 7, Moutinho 7, Martial 6; Berbatov 7.

Dự bị: Ferreira-Carrasco 7, Kurzawa 5, Bernardo Silva 5.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem