Chấm điểm trận chung kết Champions League: Ramos xuất sắc nhất

Chủ nhật, ngày 25/05/2014 06:09 AM (GMT+7)
Với khả năng công thủ toàn diện, trung vệ Sergio Ramos đã được tờ Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League giữa Real Madrid với Atletico Madrid khi nhận được 8 điểm.
Bình luận 0

Ở trận chung kết vừa qua tại sân Estadio da Luz, Lisbon, Bồ Đào Nha, Ramos không chỉ thi đấu chắc chắn nơi hàng phòng ngự, mà anh còn thường xuyên lên tham gia tấn công và đóng góp bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real ở phút 90+3. Nhờ đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 8 điểm.

img
Ramos được Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League 2013-2014.

Ngoài Ramos, Real còn có 1 ngôi sao khác được chấm điểm 8, đó là tiền vệ Angel Di Maria. Mặc dù thua trận, song Atletico lại có tới 3 cầu thủ được chấm 8 điểm gồm trung vệ Diego Godin, tiền vệ Gabi và tiền đạo David Villa.

Trái ngược với những gương mặt kể trên, thủ thành Iker Casillas đã bị bầu là Cầu thủ tệ nhất trận khi chỉ nhận được 3 điểm. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi thánh Iker đã phạm sai lầm nghiêm trọng dẫn tới bàn thua khiến Real suýt chút nữa “lỡ hẹn” với giấc mơ Decima.

Bên cạnh Casillas, còn có một số cái tên khác bị chấm điểm dưới trung bình gồm Sami Khedira, Karim Benzema (Real) và Adrian Lopez (Atletico). Cả 3 cầu thủ này đều nhận được 4 điểm.

Điểm số cụ thể:

Real: Iker Casillas 3; Daniel Carvajal 6, Raphael Varane 6, Sergio Ramos 8, Fabio Coentrao 5; Sami Khedira 4, Luka Modric 7, Angel Di Maria 8; Gareth Bale 6, Karim Benzema 4, Cristiano Ronaldo 5.

Dự bị: Marcelo 7, Isco 6, Alvaro Morata 6.

Atletico: Thibaut Courtois 5; Juanfran 6, Diego Godin 8, Miranda 7, Filipe Luis 6; Gabi 8, Tiago Mendes 6, Koke 6, Raul Garcia 6; David Villa 8, Diego Costa: không chấm.

Dự bị: Adrian Lopez 4, Jose Sosa 5, Toby Alderweireld 5.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem