Champions League: Man City rơi vào bảng “tử thần”

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 10:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ở lần đầu tiên được tham dự Champions League, Man City đã gặp khó khi rơi vào bảng A, bảng “tử thần” với sự góp mặt của Bayern Munich, Napoli và Villarreal.
Bình luận 0

Đêm qua, tại công quốc Monaco đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Champions League. Lá thăm may rủi đã đưa tân binh Man City rơi vào một bảng đấu cực kỳ có khăn khi họ phải chạm trán với Bayern Munich, Napoli và Villarreal.

Tại bảng H, đương kim vô địch Barcelona nằm cùng bảng với AC Milan, BATE Borisov của Belarus và Debutants Victoria Plzen (CH Czech). Trong khi đó, á quân M.U chỉ phải chạm trán với các đối thủ dưới cơ ở bảng C là Benfica, Basel và Otelul Galati.

Một ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Real Madrid nằm ở bảng D với các đối thủ rất khó chịu gồm Ajax, Lyon và Dinamo Zagreb. Trong khi đó, bảng E cũng được dự đoán về một cuộc cạnh tranh khá gay cấn với sự góp mặt của Chelsea và 3 đại diện khác gồm Valencia, Bayer Leverkusen và Genk.

Trong số các đội bóng lớn còn lại chỉ có Arsenal rơi vào một bảng đấu khá cân tài cân sức cùng các đối thủ Borussia Dortmund, Marseille và Olympiakos. Trong Inter Milan và Porto chỉ phải chạm trán với các đội bóng dưới cơ.

img

Vòng bảng Champions League năm nay sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13, 14.9. Mỗi bảng sẽ chọn ra hai đội dẫn đầu vào chơi ở vòng 1/8. Đội xếp thứ 3 xuống chơi ở Europa League.

Kết quả chia bảng cụ thể:

Bảng A: Bayern Munich, Man City, Villarrel, Napoli.

Bảng B: Inter Milan, CSKA Moscow, Lille, Trabzonspor.

Bảng C: M.U, Benfica, Basel, Otelul Galati.

Bảng D: Real Madrid, Lyon, Ajax, Dinamo Zagreb.

Bảng E: Chelsea, Valencia, Bayer Leverkusen, Genk.

Bảng F: Arsenal, Marseille, Borussia Dortmund, Olympiakos.

Bảng G: Porto, Shakhtar, Zenit, APOEL.

Bảng H: Barcelona, AC Milan, BATE, Plzen.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem