Chán Navas, Real phá kỷ lục chuyển nhượng vì De Gea

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ năm, ngày 20/04/2017 12:30 PM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để thuyết phục M.U nhượng lại thủ thành David De Gea khi mùa giải 2016-2016 hạ màn.
Bình luận 0

Kể từ mùa Hè năm 2015 đến nay, Real đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi De Gea nhưng chưa mang lại kết quả. Mặc dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa từ bỏ ý định đưa tuyển thủ Tây Ban Nha về sân Bernabeu.

Mới đây, Real đã nhận tín hiệu vui trong thương vụ này khi De Gea có bất đồng với HLV Jose Mourinho. Thậm chí, còn xuất hiện những thông tin về việc người gác đền 26 tuổi muốn chia tay M.U vào cuối mùa giải để hồi hương khoác áo “Kền kền trắng”.

img

Real sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua De Gea.

Một nguồn tin từ nội bộ Real cho hay: “De Gea là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid ở thời điểm này. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ gia nhập đội bóng trong mùa Hè tới”.

Do đã “vồ hụt” De Gea vào mùa Hè năm 2015 nên Florentino Perez không muốn điều tương tự tiếp tục lặp lại. Vì vậy, ông trùm ngành xây dựng của xứ sở bò tót sẵn sàng bạo chi để thuyết phục M.U bán thủ môn người Tây Ban Nha ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Cụ thể, Perez sẵn sàng giải ngân số tiền 60 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của De Gea. Như vậy, nếu thương vụ này hoàn tất, cựu thủ môn Atletico Madrid sẽ trở thành người gác đền đắt giá nhất trong lịch sử làng túc cầu. Kỷ lục hiện nay đang thuộc về Gianluigi Buffon, được Juventus mua về từ Parma vào năm 2001 với giá 32 triệu bảng.

Nếu tiếp tục thất bại trong thương vụ này, Real sẽ chuyển sang “phương án B” là thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea. Nguyên nhân do Perez và HLV Zinedine Zidane không còn kiên nhẫn với Keylor Navas.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem