Chấn thương của Nghiêm Xuân Tú nặng tới mức nào?

Tuệ Minh Thứ sáu, ngày 30/09/2016 06:04 AM (GMT+7)
Bị chấn thương gối ở nửa cuối hiệp 1 trận chung kết Cúp QG chiều 29.9 và phải lên xe cứu thương vào bệnh viên cấp cứu, nhưng nhiều khả năng Nghiêm Xuân Tú sẽ không lỡ hẹn cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam trên hành trình chinh phục AFF Cup 2016…
Bình luận 0

Chứng kiến Tú “ngựa” bị chấn thương phải cáng ra ngoài sân và lên xe cấp cứu chiều 29.9, nhiều người rất lo lắng cho anh khi thời điểm AFF Cup 2016 khởi tranh chỉ còn gần 2 tháng nữa. Đó là lý do ngay cả khi Than Quảng Ninh đã đoạt Cúp QG lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, HLV Phan Thanh Hùng và các đồng đội của Tú vẫn ngóng tin từ bác sĩ xem tình hình chấn thương của anh ra sao (?!).

img

Tuyển thủ bóng đá Việt Nam Nghiêm Xuân Tú (trái) vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2016. Ảnh: I.T

Tin vui là trao đổi cùng Dân Việt tối 29.9, HLV Phan Thanh Hùng hồ hởi cho biết: “Tú đã được đưa vào bệnh viện khâu vết thương ở gối do bị đập xuống phần cứng bên đường piste của sân. Tôi rất lo em bị vấn đề về dây chằng nhưng rất may kết quả chiếu chụp cho thấy chấn thương không nặng, dây chằng của Tú không sao cả. Em đã được cho về nhưng chắc cũng phải mất 2-3 tuần mới có thể trở lại tập luyện bình thường được”.

Với thông tin từ HLV Phan Thanh Hùng thì có thể khẳng định Tú sẽ không thể ra sân trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam với CHDCND Triều Tiên trên sân Thống Nhất ngày 6.10 tới. Tuy nhiên, cơ hội góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2016 của anh vẫn còn nhiều. Phía trước, Xuân Tú sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong  quá trình hồi phục chấn thương, sớm tập luyện trở lại mới hy vọng có được vị trí trong danh sách chốt lại cuối cùng của đội tuyển trước khi lên đường sang Myanmar.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem