Chấn thương gân kheo, Pique lỡ trận siêu cúp châu Âu

Thứ tư, ngày 24/08/2011 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do bị dính chấn thương gân kheo nên trung vệ Gerard Pique của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Điều đó có nghĩa, anh sẽ không thể tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu với Porto vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Ở trận thắng 5-0 trước Napoli trong khuôn khổ Joan Camper Cup, Pique chỉ thi đấu 45 phút. Trong buổi tập hôm qua của Barcelona, anh đã phải bỏ dở giữa chừng do dính chấn thương gân kheo.1

img

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, trung vệ 24 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần. Điều đó có nghĩa, anh sẽ không thể tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu với Porto cũng như hai cuộc so tài với Villareal và Real Sociedad ở La Liga.

Ngoài Pique, cả thủ quân Carles Puyol và tiền đạo Alexis Sanchez cũng chắc chắn vắng mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu với Porto diễn ra tại sân Louis II, công quốc Monaco vào rạng sáng 27.8.

Với việc Pique và Puyol phải nghỉ thi đấu, có thể Pep Guardiola sẽ phải xếp Javier Mascherano và Eric Abidal đá cặp nơi trung tâm hàng hậu vệ của đội bóng xứ Catalan trong những trận đấu sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem