Chấn thương, Lampard lỡ đại chiến với M.U

Thứ năm, ngày 25/10/2012 18:32 PM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roberto Di Matteo vừa lên tiếng xác nhận, tiền vệ Frank Lampard đã tái phát chấn thương trong trận đấu với Shakhtar Donetsk hôm 24.10 và có thể vắng mặt trong trận đại chiến với M.U vào cuối tuần.
Bình luận 0

Trong trận thua 1-2 trước Shakhtar tại sân Donbass Arena hôm 24.10 vừa rồi, Lampard đã bị tái phát chấn thương bắp chân và phải tập tễnh rời sân ở phút 18 để nhường chỗ cho Eden Hazard. Trước đó, “Người không phổi” từng gặp chấn thương tương tự khi thi đấu cho đội tuyển Anh.

img
 

Chấn thương của Lampard khiến Di Matteo đang tỏ ra lo lắng trước khả năng cả đội trưởng lẫn đội phó của mình sẽ vắng mặt trong cuộc đón tiếp “bầy Qủy đỏ” tại vòng 9 Premier League vào cuối tuần này (John Terry bị LĐBĐ Anh cấm thi đấu 4 trận do có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand).

Di Matteo nói: “Lampard đã bị tái phát chấn thương. Trước trận đấu gặp Shakhtar, cậu ấy vẫn luyện tập bình thường và không có bất kỳ dấu hiệu nào đáng lo ngại. Vì thế, tôi nghĩ Frank đã bình phục hoàn toàn nên để cậu ấy ra sân thi đấu”.

Ngoài ra, nhà cầm quân 42 tuổi cũng hy vọng, thất bại của Chelsea trước Shakhtar sẽ không làm các học trò của mình nhụt chí: “Chelsea là một đội bóng luôn biết đứng dậy sau những thất bại. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để ngăn cản đối thủ ghi bàn. Toàn đội đang ở trạng thái thể lực tốt nhất và có được một đội hình chất lượng. Vì vây, tôi sẽ cố gắng sử dụng một cách hiệu quả nhất những cầu thủ đang có trong tay”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem