Chấn thương nặng, Đình Đồng nói gì về pha va chạm với Văn Quyết?

Cảnh Thắng Thứ sáu, ngày 20/09/2019 14:10 PM (GMT+7)
Pha va chạm nguy hiểm với Văn Quyết khiến Đình Đồng nằm sân và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Sau trận đấu, hậu vệ bên phía SLNA cho rằng Văn Quyết đã vào bóng ác ý với mình.
Bình luận 0

Hôm qua (19/9), SLNA tiếp Hà Nội FC trên sân Vinh, trước đối thủ nhỉnh hơn về nhiều mặt, SLNA đã thất thủ với tỷ số 0-1. Với kết quả trên, Hà Nội FC đã vô địch V.League 2019 sớm trước 2 vòng đấu.

Với nhiều khán giả có mặt trên sân Vinh, trận đấu hôm qua không có gì đáng xem khi 2 đội chơi chặt chẽ và nhiều toan tính... Điểm nhấn của trận đấu đến ở phút 26, cầu thủ Văn Quyết (10) đã có pha va chạm cực mạnh với Đình Đồng (16) bên phía đội chủ nhà. Sau cú va chạm, Đình Đồng phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế và ít phút sau rời sân với chấn thương.

Chia sẻ với Dân Việt, anh Trần Văn Trung, một CĐV của SLNA cho hay: “Pha vào bóng đó, Đình Đồng chủ động xoạc hai chân vào bóng để cản phá đợt tấn công của đối phương. Tuy nhiên, Văn Quyết đã chủ động đón bắt được tính huống rồi nâng chân đạp thẳng gầm giày vào chân của Đình Đồng, khiến anh này nằm sân trong đau đớn. Nhưng thật bất ngờ, trọng tài Nguyên Vũ quyết định cho Hà Nội FC được hưởng một quả đá phạt với vị trí rất thuận lợi. Đáng ra, người nhận thẻ vàng, thậm chí là thẻ đỏ ở pha bóng đó phải là Văn Quyết...”.

img

Pha vào bóng mang tính triệt hạ đối thủ của cầu thủ Văn Quyết đối với Đình Đồng.

“Thời điểm đó, nhiều CĐV trên sân Vinh đứng lên phản đối và la ó trọng tài khi quyết định thổi phạt Đình Đồng và cho Hà Nội FC được hưởng quả đá phạt”, anh Trung nói thêm.

Trong khi đó, CĐV Trọng Huy thì cho rằng: "Với pha vào bóng đó, trọng tài Nguyên Vũ có thể phạt Đình Đồng lỗi vào bóng bằng hai chân. Nhưng phải phạt Văn Quyết lỗi hành vi, vì cầu thủ này dùng gầm giày đạp thẳng vào chân Đình Đồng...”

Trong khi đó, trao đổi với Dân Việt, Đình Đồng tâm sự: “Pha vào bóng của Văn Quyết rất ác ý, khiến chân phải của tôi đang bị sưng rất to. Không phải chỉ mỗi pha vào bóng này mà trong trận đấu, Quyết có 2 pha vào bóng ác ý với tôi. Với chấn thương trên tôi ít nhất phải nghỉ tập 1 tuần để điều trị...”

“Trước đây, tôi đã phải trả giá vì những pha vào bóng nguy hiểm khiến đối phương gặp chấn thương. Trong khi đó, những cầu thủ chơi ác ý với tôi thì lại bình an vô sự... ”, cựu hậu vệ ĐT Việt Nam chia sẻ thêm.

Nhớ lại một pha bóng tương tự tại vòng 7 V.League 2014 giữa SLNA và HV.An Giang diễn ra trên sân Vinh, cầu thủ Anh Hùng (An Giang) là người thực hiện pha xoạc bóng cản phá, còn Đình Đồng băng vào với tốc độ cao. Năm đó, Đình Đồng nhận án điểm và bị treo giò đến hết mùa. Lần này, Đình Đồng là người ở hoàn cảnh ngược lại nhưng may cho anh là cú đạp bằng gầm giày của Văn Quyết không trúng xương ống đồng, nếu không sẽ phải nhập viện.

Cảnh cảnh pha bóng Đình Đồng tố Văn Quyết vào bóng ác ý bằng gầm giày:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem