Chấp ngoại binh, HAGL đành chờ duyên Công Phượng

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 07/02/2015 12:14 PM (GMT+7)
“Nhận lệnh” từ bầu Đức, HLV Graechen sẽ đẩy 2 ngoại binh của HAGL lên ghế dự bị, đồng thời sử dụng 100% nội binh. Trong bối cảnh như thế, ông rất trông chờ vào cái duyên của Công Phượng, người từng tỏa sáng tại Cần Thơ cách đây ít tháng.
Bình luận 0

Trận HAGL thua Than Quảng Ninh 1-2 trên sân nhà ở vòng trước, bầu Đức đã rất tức giận với những màn trình diễn tệ hại của Cosmin.

Thậm chí khi trận đấu khép lại, ông còn xuống sân để chất vấn HLV Graechen về việc tại sao lại để trung vệ người Romania này ra sân, đồng thời “ngầm” lệnh cho nhà cầm quân người Pháp “treo giò” nội bộ với 2 ngoại binh của HAGL.

img

 

Công Phượng từng tỏa sáng rực ở tại sân Cần Thơ (Ảnh - Thanh Niên). 

Khó lòng trái ý ông chủ, HLV Graechen có vẻ đã thuận theo. Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân này này cho biết, ở trận đấu với SXKT.Cần Thơ chiều nay ông sẽ tung ra sân đội hình xuất phát với 100% là cầu thủ nội. Cosmin và Dzravko sẽ ngồi trên băng ghế dự bị, tùy vào tình hình thực tế trận đấu mà HLV Graechen mới xem xét khả năng tung họ vào sân.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Graechen sử dụng 100% cầu thủ nội trong đội hình xuất phát. Ở vòng 3 V.League 2015, HAGL cũng để 2 ngoại binh ngồi trên băng ghế dự bị ở trận gặp Thanh Hóa. Với dàn cầu thủ nội, HAGL thi đấu khá ấn tượng trong hiệp 1 và có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0. Nhưng do thể lực hạn chế, sang hiệp 2 các cầu thủ của đội bóng Phố Núi đã không bảo toàn được kết quả và để thua ngược 1-2.

Không ngoại binh, HAGL tất nhiên bị đánh giá thấp hơn một SXKT.Cần Thơ có lợi thế sân nhà, dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm và cũng thực sự khát điểm. Trong bối cảnh như thế, có lẽ ông đành phải trông chờ vào cái duyên của Công Phượng. Tại giải U21 Quốc tế cách đây ít tháng ở Cần Thơ, tiền đạo số 44 này đã tỏa sáng rực rỡ để giúp U19 HAGL bước lên ngôi vô địch. Trong trận chung kết, anh cũng được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

“Từng có duyên với đất Cần Thơ, biết đâu lần này trở lại cùng HAGL, tôi sẽ lại ghi bàn”, tiền đạo mang áo số 44 của đội bóng phố Núi chia sẻ trước giờ bóng lăn, đồng thời hướng tới mục tiêu chấm dứt chuỗi 5 trận “tịt ngòi” tại V.League của mình.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem