Chật vật hạ Norwich City, HLV Wenger gửi lời xin lỗi tới NHM Arsenal

Quốc Bảo (theo Standard) Chủ nhật, ngày 01/05/2016 06:40 AM (GMT+7)
Sau khi Arsenal phải rất vất vả mới giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Norwich City, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xin lỗi các CĐV “Pháo thủ”. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng mong muốn các fan hâm mộ nên tôn trọng ông và các cầu thủ.
Bình luận 0

Dù nhập cuộc không tốt, nhưng với việc sở hữu lực lượng vượt trội hơn đối thủ và được thi đấu trên sân nhà, Arsenal đã dễ dàng áp đảo Norwich City. Tuy vậy, trong suốt quãng thời gian thi đấu của hiệp 1, sự thiếu sắc sảo trong khâu tấn công đã khiến đội chủ sân Emirates gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Khi hiệp 2 bắt đầu được 10 phút, HLV Arsene Wenger đã quyết định tung tiền đạo Danny Welbeck vào sân thay cho Alex Iwobi và sự thay đổi người này đã mang lại hiệu quả đầy bất ngờ. Chỉ 4 phút sau khi vào sân, chân sút 25 tuổi này đã mở tỷ số cho Arsenal bằng một cú volley cực kỳ đẹp mắt.

img

Các ngôi sao của Arsenal ăn mừng bàn thắng.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù Arsenal đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng sự vô duyên trong khâu dứt điểm, cũng như hàng thủ của Norwich City chơi quá chắc chắn, nên “The Gunners” vẫn không ghi được thêm bàn thắng nào. Do đó, 1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Với kết quả này, Arsenal đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 67 điểm sau 36 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 4 Man City 3 điểm. Trong khi đó, khoảng cách giữa họ và các đội xếp thứ 5 - West Ham, thứ 6 - M.U đang là 8 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Như vậy, chỉ cần giành thêm 3 điểm nữa là Arsenal sẽ chắc chắn có được 1 trong 4 vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh mùa này, bởi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa sẽ chính thức hạ màn..

Sau trận đấu này, HLV Arsenal đã gửi lời xin lỗi tới NHM Arsenal. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng mong muốn các fan hâm mộ “Pháo thủ” tin tưởng vào đội nhà và nên tôn trọng ông cũng như các ngôi sao của đội bóng.

img

HLV Arsene Wenger cảm thấy rất buồn khi chứng kiến các CĐV Arsenal hết niềm tin vào ông.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do trong trận gặp Norwich City, rất nhiều CĐV của Arsenal đã giơ cao các biểu ngữ đòi sa thải HLV Arsene Wenger, cũng như đã mất hết niềm tin vào ông. Thậm chí, có người còn la ó, chửi mắng và muốn nhà cầm quân 66 tuổi nên “buông tha” cho đội nhà.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Wenger chia sẻ: “Tôi biết rằng, có rất nhiều fan hâm mộ phản đối tôi tiếp tục dẫn dắt Arsenal, nhưng phần lớn thì không. Tôi đã gắn bó với Arsenal và NHM đội bóng này rất lâu và tôi hiểu cảm giác của họ. Tôi thực sự xin lỗi vì chưa thể mang lại điều hạnh phúc cũng như thành công nhất cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất.

Arsenal đã ở trong một vị trí mà NHM tin tưởng có thể giành được chức vô địch trong thời gian dài. Thế nhưng, chúng tôi vẫn không thực hiện được và tôi nghĩ rằng, điều đó đã khiến các CĐV cảm thấy thất vọng."

Chia sẻ về kết quả của trận đấu, HLV Wenger nói: “Chúng tôi phải rất vất vả mới có được một chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Bởi vì, Norwich City đã có một trận đấu tốt với đội hình phòng ngự được tổ chức quá chắc chắn. Tuy nhiên, cuối cùng, chúng tôi cũng có được 3 điểm trọn vẹn và Arsenal cần phải tiếp tục cố gắng trong các trận đấu còn lại để chắc chắn có được một tấm vé dự Champions League mùa giải tới.”

- Video: Những diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem