“Cháy vé” trận bán kết U23 Việt Nam – U23 Myanmar

Tùng Lâm Thứ sáu, ngày 12/06/2015 17:45 PM (GMT+7)
Vào chiều mai, trận bán kết 1 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar mới diễn ra, nhưng ngay từ sáng nay, số vé dành cho các CĐV Việt Nam đã được bán sạch. Hiện có rất nhiều CĐV có nhu cầu mua vé, nhưng đều phải thất vọng.
Bình luận 0

Trận bán kết 1 môn bóng đá nam SEA Games 28 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào tầm 14 giờ chiều mai (theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Quốc gia Singapore.

Trước thời điểm trận đấu, Ban tổ chức mở phiên bán vé, trong đó có một lượng vé chỉ định bán cho các CĐV Việt Nam. Gần như ngay lập tức, nó đã được mua sạch. Theo một số tờ báo địa phương thì thời điểm này, mua được 1 cặp vé xem trận U23 Việt Nam – U23 Myanmar là vô cùng khó khăn.

img

 

Các CĐV Việt Nam luôn cổ vũ hết mình cho U23 Việt Nam. Ảnh: Hiền Anh.

Theo quy định của BTC SEA Games 28, giá vé xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar trên SVĐ Quốc gia Singapore có mức giá khoảng 20 đô la Singapore (tương đương 330.000 đồng VN). Giá vé này được đánh giá là khá dễ chịu với người hâm mộ. Thực tế là ở trận đấu cuối bảng B giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, tình trạng “cháy vé” cũng đã xảy ra.

Được biết, khoảng 10.000 CĐV Việt Nam sẽ tới cỗ vũ cho thầy trò Miura ở trận đấu với U23 Myanmar, trong đó có khoảng 7.000 người Việt hiện sinh sống, học tập và làm việc tại Singapore, khoảng 1.000 người Việt khác bay từ Malaysia sang, còn lại đến từ trong nước. Chắc chắn với tình trạng khan hiếm vé kể trên, sẽ có nhiều CĐV Việt Nam không thể vào sân.

Cũng như ở Việt Nam, tại Singapore cũng có tình trạng “vé chợ đen”. Tờ Bongdaplus cho hay, nếu muốn mua một cặp vé, ngồi ở vị trí đẹp thì bạn phải mua ở thị trường chợ đen, với cái giá chào bán 550 đô la Singapore (khoảng 9 triệu VNĐ).

Trong ngày hôm qua, có một facebook giả danh Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi thông báo, tặng 500 vé miễn phí xem bán kết SEA Games giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar cho người hâm mộ. Thông tin này đã gây bão trên cộng đồng mạng và tất nhiên nó đã bị ném đá rất nhiều.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem