"Chê" lương khủng, tuyển thủ bóng chuyền chọn Thanh Hóa

Thứ năm, ngày 13/03/2014 18:59 PM (GMT+7)
Tuyển thủ bóng chuyền nữ quốc gia, phụ công Đinh Thị Trà Giang tưởng chừng đã gia nhập đội bóng nữ Ngân hàng Công Thương. Nhưng bất ngờ cô lại chọn tới thi đấu cho CLB Tiến Nông Thanh Hóa...
Bình luận 0

Trước đó, trong thời điểm đội NH Công Thương đang thi đấu tại VTV Cúp Bình điền 2014 ở Đắk Nông (Bế mạc hôm 11.3), ban huấn luyện đội bóng này đã tuyên bố Trà Giang sẽ về thi đấu.

Vậy mà theo thông tin mới đây nhất, Trà Giang đã chọn Tiến Nông Thanh Hóa làm bến đỗ. Khoản phí chuyển nhượng giữa Trà Giang với CLB Tiến Nông Thanh Hóa không được tiết lộ.

Tuy nhiên, con số này được dự đoán chắc chắn phải cao hơn mức NH Công Thương có thể đáp ứng nên Trà Giang thay đổi trước khi đặt bút ký hợp đồng. Theo tìm hiểu, mức lương mà Trà Giang từng yêu cầu khi NH Công Thương đặt ý định chiêu mộ cô là 20 triệu đồng/tháng.

img
Trà Giang thay đổi ý định gia nhập NH Công Thương khi đã chuẩn bị ký hợp đồng.
Trà Giang là cầu thủ cũ của CLB Vietso Petro. Cô cũng chính là người lên tiếng và trở thành tâm điểm thu hút của cả giới bóng chuyền lẫn truyền thông sau khi cho rằng CLB cũ Vietso Petro đối xử không phù hợp và không thể gia nhập CLB Bia Sài Gòn-Thái Bình Dương. Rốt cuộc cả 2 CLB Vietso Petro và Bia Sài Gòn-Thái Bình Dương đều giải thể.

Trà Giang ký hợp đồng với Tiến Nông Thanh Hóa khi là cầu thủ tự do. Cùng gia nhập Thanh Hóa còn có cựu cầu thủ khác của Vietso Petro là Đào Thị Bẩy. Nhiều khả năng, cả 2 sẽ tới Ninh Bình cùng đội bóng thi đấu cúp Hoa Lư 2014 từ ngày 15 tới 18.3. Một số cầu thủ cũ khác của Vietso Petro đã ký hợp đồng với NH Công Thương có libero Bùi Vũ Thanh Tuyền, Lê Thanh Thúy, Nguyễn Minh Tâm.

Hoài Việt (Hoài Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem