Chelsea chi 20 triệu bảng “hút máu” Atletico Madrid

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 30/07/2014 19:21 PM (GMT+7)
Jose Mourinho vừa quyết định chi ra 20 triệu bảng với hy vọng chiêu mộ thành công trung vệ Joao Miranda của Atletico Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
Bình luận 0
Mùa hè này, Chelsea chiêu mộ thành công 2 cầu thủ của Atletico Madrid gồm tiền đạo Diego Costa (32 triệu bảng) và hậu vệ cánh trái Filipe Luis (15,8 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng phía Tây thành London vẫn chưa từ bỏ ý định “rút ruột” tân vương La Liga. 

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Express (Anh), Jose Mourinho vừa quyết định chi ra 20 triệu bảng với hy vọng có thể thuyết phục Ban lãnh đạo Atletico bán trung vệ Joao Miranda.

img Miranda sẽ theo chân Costa và Luis gia nhập Chelsea?

Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m85, nhưng Miranda nổi trội ở khả năng đeo bám, đọc tình huống cùng như cú tackle bóng với độ chuẩn xác rất cao. Nhờ đó, anh đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất La Liga hiện nay.

Với việc thủ quân John Terry bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Kurt Zouma và Tomas Kalas còn non nớt kinh nghiệm, Mourinho đang xem Miranda là sự lựa chọn lý tưởng để đá cặp trung vệ với Gary Cahill.

Hợp đồng hiện tại giữa Miranda với Atletico có thời hạn tới tháng 6.2016 với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 24 triệu bảng nhưng Chelsea vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng họ có thể thuyết phục được đội chủ sân Vicente Calderon nhượng lại trung vệ người Brazil với giá 20 triệu bảng.

Ngoài Chelsea, cả 2 “ông lớn” khác của bóng đá châu Âu là M.U và Barcelona đều đang dõi theo từng động thái của Miranda tại Atletico. Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận với Miranda cho hay, ngôi sao 29 tuổi đang muốn gia nhập The Blues để được đoàn tụ với 2 người đồng đội cũ Diego Costa và Filipe Luis.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem