Chelsea chính thức phạt Kepa, HLV Sarri mất uy

Tú Phạm Thứ ba, ngày 26/02/2019 12:10 PM (GMT+7)
Chelsea vừa ra thông báo xác nhận phạt thủ môn Kepa Arrizabalaga một tuần lương.
Bình luận 0

The Blues khẳng định, Kepa Arrizabalaga bị phạt 1 tuần lương vì từ chối rời sân thay người ở trận chung kết League Cup, trận đấu Chelsea thua Man City với tỷ số 3-4 ở loạt sút luân lưu. Số tiền phạt của thủ môn Tây Ban Nha sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện của Chelsea.

img

Về phía Kepa Arrizabalaga, cựu thủ môn Bilbao chấp nhận hình phạt đồng thời lên tiếng xin lỗi đội bóng, HLV Sarri và NHM.

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về sự kiện hôm qua. Tôi đã mắc sai lầm. Hôm nay tôi muốn xin lỗi HLV, đội bóng và các đồng đội của tôi và Willy (Willy Caballero, thủ môn được đưa vào thay Kepa). Tôi cũng muốn xin lỗi CĐV đội bóng.

Tôi sẽ rút kinh nghiệm từ sai lầm này và chấp nhận mọi án phạt và hình thức kỷ luật của đội bóng”, thủ môn Tây Ban Nha nói.

Về phía HLV Sarri, nhà cầm quân Italia tiết lộ, sau trận, Kepa đã xin lỗi ông và các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua Man City, HLV Sarri khẳng định sẽ không phạt Kepa. Tuy nhiên, CLB Chelsea đã làm ngược lại cam kết của Sarri.

Một trong những bằng chứng cho thấy tiếng nói của nhà cầm quân Italia đã không còn trọng lượng ở Chelsea. Rất nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ sa thải Sarri và sắp bổ nhiệm HLV Zidane thay thế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem