Chelsea đặt giá 30 triệu bảng mua Kaka

Thứ tư, ngày 22/02/2012 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chelsea vừa bày tỏ quyết tâm có được chữ ký của Kaka khi tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Brazil sau khi mùa giải 2011-2012 hạ màn.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009 với mức giá 56 triệu bảng, Kaka thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương và dần đánh mất vị trí vào tay Mesut Ozil.

img

Mùa giải này, tuyển thủ Brazil chỉ được Jose Mourinho sử dụng khi Ozil hoặc Angel Di Maria dính chấn thương, hoặc tung vào sân ở hiệp hai khi trận đấu đã an bài. Dẫu vậy, anh vẫn thi đấu khá ấn tượng với 4 pha lập công và 6 đường chuyền thành bàn sau 19 lần ra sân tại La Liga.

Theo nhật báo Marca (tờ báo thân với Real), lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang muốn bán Kaka vào cuối mùa giải để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng cũng như cắt giảm khoản lương 9,2 triệu bảng/năm.

Trong bối cảnh lão tướng Frank Lampard đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, HLV Andre Villas-Boas đang muốn đưa Kaka về sân Stamford Bridge để “tiếp đạn” cho các chân sút như Didier Drogba, Fernando Torres hay Daniel Sturridge.

Chắc chắn, mức giá 30 triệu bảng mà Chelsea vừa đưa ra sẽ khiến chủ tịch Florentino Perez của Real phải nghiêm túc cân nhắc. Ngoài Chelsea, cả Inter Milan và Paris Saint-Germain cũng đang dõi theo từng bước đi của cầu thủ 29 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem