Chelsea đặt giá 35 triệu bảng mua Di Maria

Thứ hai, ngày 02/04/2012 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria, Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người.
Bình luận 0

Thời gian gần đầy, Chelsea đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ cánh trái xứng tầm để thay thế lão tướng Florent Malouda. Và Di Maria đang được xem là mục tiêu số một mà The Blues nhắm tới.

img

Mặc dù có đóng góp không nhỏ cho Real cho tới khi dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu từ tháng 12.2011, song mức lương của Di Maria hiện chỉ ở mức 1,65 triệu bảng, thấp nhất trong đội hình một của Los Blancos.

Dù đã không ít lần yêu cầu đội chủ sân Bernabeu tăng lương nhưng Di Maria vẫn chưa nhận được ý kiến phản hồi của các quan chức “Nhà Trắng”. Cầu thủ 24 tuổi cho biết, anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải nếu phía Real không đáp ứng yêu cầu lương bổng của mình.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea thuyết phục được Real bán tiền vệ người Argentina với giá 35 triệu bảng, bởi hồi năm 2010, đội bóng Hoàng gia đã phải bỏ ra 25 triệu bảng để mua anh về từ Benfica. Ngoài ra, họ còn phải trả thêm 10 triệu bảng do đôi bên có thỏa thuận về số lần ra sân của Di Maria tại sân Bernabeu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem