Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real với giá “rẻ như cho”

Minh Chí (Theo OK Diario) Thứ hai, ngày 18/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
Trang OK Diario (Tây Ban Nha) cho hay, Ban lãnh đạo Chelsea đã đồng ý bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid với giá 32 triệu bảng.
Bình luận 0

Mùa hè năm ngoái, Real đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Eden Hazard. Thế nhưng, “Kền kền trắng” đã không thể thuyết phục được đội bóng phía Tây thành London “nhả” cầu thủ chạy cánh người Bỉ. Khi đó, Hazard được định giá khoảng 60 triệu bảng.

Mùa giải này, Hazard đã sa sút phong độ tệ hại. Trải qua 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao 25 tuổi mới chỉ đóng góp được 2 pha lập công và 8 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, Real vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ cựu cầu thủ Lille.

img

Hazard chuẩn bị trở thành người của Real.

Ngoài Real, cả PSG cũng đánh tiếng muốn có chữ ký của Hazard. Sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea thay Guus Hiddink vào cuối mùa giải, Antonio Conte đã quyết định “gạch tên” tuyển thủ Bỉ khỏi kế hoạch lâu dài của mình.

Vừa hay tin, Real đã lập tức cử người tiến hành đàm phán nhằm nhanh chóng “chốt hạ” thương vụ này. Do Hazard không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nên “Kền kền trắng” đã ép các quan chức Chelsea phải hạ giá bán cầu thủ sinh năm 1991.

Sau ít ngày đàm phán, Real đã thuyết phục được Chelsea nhượng lại Hazard. Số tiền mà đội bóng Hoàng gia phải chi trong thương vụ này là 32 triệu bảng (tương đương 40 triệu euro).

Theo nguồn tin từ tờ OK Diario, Hazard và Real đã thống nhất được các điều khoản cá nhân. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết của bản hợp đồng. Như vậy, đội bóng do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt đã có được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem