Chelsea dùng tiền “rào đường” Hazard sang Real

Minh Chí (Theo Telegraph) Thứ bảy, ngày 25/03/2017 15:00 PM (GMT+7)
Nhằm ngăn chặn khả năng Eden Hazard rời sân Stamford Bridge để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid, Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng tăng lương “khủng” để thuyết phục tiền vệ người Bỉ gia hạn hợp đồng mới.
Bình luận 0

Mấy năm gần đây, Real Madrid đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Eden Hazard nhưng tham vọng của đội bóng Hoàng gia vẫn chưa được cụ thể hoá. Nguyên nhân do Chelsea không chịu bán cầu thủ chạy cánh người Bỉ.

Tuy nhiên, trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, HLV Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez lại càng quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ Hazard.

img

Eden Hazard.

Chứng kiến sự quyết tâm của Real trong thương vụ này, các quan chức Chelsea không khỏi lo lắng. Vì vậy, ông chủ Roman Abramovich đã chỉ đạo thuộc cấp của mình rục rịch lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Hazard.

Hợp đồng hiện tại giữa Hazard với Chelsea vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2020. Kèm theo đó là mức lương 200.000 bảng/tuần, cao nhất tại sân Stamford Bridge. Theo tiết lộ của tờ Telegraph (Anh), “The Blues” sẵn sàng tăng lương hậu hĩnh (không tiết lộ con số cụ thể) nhằm thuyết phục ngôi sao 26 tuổi cam kết tương lai lâu dài với đội bóng.

Được biết, các quan chức Chelsea tỏ ra rất tự tin vào khả năng giữ chân Hazard. Về phần mình, tuyển thủ Bỉ cũng bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng phía Tây thành London. Vậy nên, không loại trừ khả năng đôi bên sẽ sớm ký kết hợp đồng mới.

Mùa giải này, Hazard đã đóng góp được 11 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận. Chính phong độ ấn tượng của anh đã giúp Chelsea giữ vững ngôi đầu ở Premier League và lọt vào bán kết FA Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem