Chelsea hỏi mua "Lampard người Brazil"

Thứ hai, ngày 29/10/2012 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tạp chí 4-4-2, Chelsea sẵn sàng chi 20 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ Paulinho của Corinthians, người được mệnh danh là “Lampard người Brazil” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Chelsea và Lampard sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Mặc dù không ít lần tiền vệ người Anh bóng gió về mong muốn được gắn bó với Chelsea, đội bóng phía Tây thành London không còn mấy hào hứng với việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi.

img
 

Mới chính thức ngồi lên “ghế nóng” của Chelsea không bao lâu nhưng Di Matteo đã không giấu ý định trẻ hóa đội hình The Blues. Hiện Paulinho đang là cái tên mà nhà cầm quân người Italia nhắm tới để thay thế Lampard. Được biết, đương kim vô địch Champions League sẵn sàng chi 20 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Với khả năng điều tiết trận đấu, đá phạt và sút xa tốt, Paulinho được báo giới tặng cho biệt danh “Lampard người Brazil”. Sau 3 mùa giải khoác áo Corinthians, Paulinho đã ghi được 33 bàn thắng, dù anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Từ năm 2011, cựu cầu thủ Bragantino đã được HLV Mano Menezes gọi vào đội tuyển Brazil.

Nếu chuyển sang đầu quân cho Chelsea, Paulinho sẽ có cơ hội sát cánh với một số người đồng hương như Oscar, Ramires, David Luiz và Lucas Piazon. Cùng với đó là việc được thử sức tại đấu trường Champions League. Chắc hẳn, ngôi sao 24 tuổi sẽ khó lòng từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ phía đội chủ sân Stamford Bridge.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem