Chelsea nhận tin dữ trước trận chung kết FA Cup

Thứ bảy, ngày 05/05/2012 14:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước trận chung kết FA Cup với Liverpool trên sân Wembley vào tối nay, Chelsea đã phải đón nhận tin dữ khi bộ đôi trung vệ Gary Cahill và David Luiz không thể góp mặt do dính chấn thương.
Bình luận 0

 Trong buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua của Chelsea tại trung tâm huấn luyện Cobham, cả Cahill và Luiz đều không thể góp mặt do chưa bình phục chấn thương gân kheo. Chắc chắn, bộ đôi này sẽ không thể ra sân trong cuộc so tài với Liverpool.

img
 

Chắc chắn, sự vắng mặt của hai trung vệ này sẽ khiến hàng thủ The Blues gặp không ít khó khăn. Rất có thể, HLV Roberto Di Matteo sẽ phải xếp Branislav Ivanovic đá cặp trung vệ với thủ quân John Terry, còn Jose Bosingwa đảm nhận vị trí hậu vệ cánh phải.

Hiện chiến lược gia người Italia hy vọng, bộ đôi này sẽ kịp bình phục trước trận chung kết Champions League với Bayern Munich vào ngày 19.5, bởi cả Terry và Ivanovic đều không thể góp mặt do lãnh án treo giò.

Di Matteo nói: “Vết thương gân kheo của Cahill đang hồi phục tốt. Tuy nhiên, họ vẫn không thể ra sân trong trận chung kết FA Cup với Liverpool. Tôi chỉ hy vọng, hai cầu thủ này sẽ trở lại trước trận chung kết Champions League với Bayern”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem