Chelsea tái hiện kỷ lục siêu tệ, HLV Sarri xử cực phũ với học trò

Phạm Tú Thứ năm, ngày 31/01/2019 09:41 AM (GMT+7)
HLV Sarri đã nhốt các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ sau trận thua sốc với tỷ số 0-4 trước Bournemouth.
Bình luận 0

Chelsea chơi không tệ ở hiệp 1 chuyến làm khách Bournemouth thuộc vòng 24 Premier League. Tuy nhiên, sang hiệp 2, The Blues đã gây thất vọng lớn, thủng lưới liền 4 lần qua đó thua thảm với tỷ số 0-4.

img

HLV Sarri thất vọng cực độ khi Chelsea thảm bại 0-4.

Trận thua sốc trước Bournemouth khiến Chelsea bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 14 điểm trên BXH Premier League. Tồi tệ hơn nữa, thất bại đêm qua khiến đội bóng của HLV Sarri bị Arsenal đánh bật khỏi Top 4. Arsenal có cùng 47 điểm như Chelsea nhưng chiếm vị trí thứ 4, xếp trên The Blues (đứng thứ 5) nhờ chỉ số phụ.

Thất bại trước Bournemouth kéo theo hàng loạt kỷ lục siêu tệ của Chelsea. Đây là lần đầu tiên sau 23 năm (kể từ 1996) đội chủ sân Stamford Bridge để thua với cách biệt 4 bàn trong 1 trận đấu ở Premier League. Vào tháng 9.1996, The Blues từng thảm bại trước Liverpool với tỷ số 1-5.

Đây là lần thứ 2 ở Premier League mùa này Chelsea bị thủng lưới ít nhất 3 bàn/trận. Trước đó, đội bóng của HLV Sarri đã bị Tottenham chọc thủng lưới 3 lần ở trận thua với tỷ số 1-3 vào ngày 25.11.2018.

Điên tiết sau trận thua sốc Bournemouth, HLV Sarri đã nhốt học trò trong phòng thay đồ hơn 1 tiếng đồng hồ, yêu cầu họ giải thích những gì đã xảy ra. Đích thân nhà cầm quân Italia đã xác nhận thông tin này sau trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem