Chelsea tăng lương “khủng” giữ chân siêu trung vệ

Minh Chí Chủ nhật, ngày 27/07/2014 18:18 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định nâng lương lên mức 120.000 bảng/tuần để thuyết phục trung vệ Gary Cahill đặt bút gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2018.
Bình luận 0
Chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi tháng 1.2012 với giá 7 triệu bảng, Cahill đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành đối tác lý tưởng của thủ quân John Terry nơi trung tâm hàng phòng ngự The Blues.

Với khả năng không chiến, đeo bám và đọc tình huống tốt, Cahill đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm này.

img Cahill sẽ chấp nhận lời đề nghị mà Ban lãnh đạo Chelsea đưa ra?

Trải qua 111 lần ra sân trên mọi đấu trường, Cahill đã đóng góp được 10 pha lập công. Nhờ đó, trung vệ người Anh đã góp phần giúp đội bóng phía Tây thành London đoạt 1 FA Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.

Trong bối cảnh Terry đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Kurt Zouma và Tomas Kalas còn non nớt kinh nghiệm, Cahill đang được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất của ông thầy Jose Mourinho nơi hàng thủ Chelsea.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Cahill với Chelsea vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2017. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định “tưởng thưởng” cho ngôi sao 28 tuổi bằng việc tăng lương cho anh từ 80.000 bảng/tuần lên mức 120.000 bảng/tuần để thuyết phục anh đặt bút gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2018.

Hiện Cahill vẫn chưa có ý kiến phản hồi về vụ việc này. Nhưng nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận lời đề nghị hậu hĩnh mà lãnh đạo Chelsea đưa ra. Còn nhờ, cách đây không lâu, cựu cầu thủ Bolton đã ngỏ ý muốn gắn bó trọn đời với The Blues
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem