Chelsea thua đau Leicester, HLV Sarri nói gì về thái độ của học trò?

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 23/12/2018 10:40 AM (GMT+7)
HLV Maurizio Sarri đã tỏ ra rất bực bội với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Chelsea, khi họ bất ngờ để thua Leicester 0-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 18 ngoại hạng Anh.
Bình luận 0

Trong trận đấu này, Chelsea kiểm soát bóng tới 72% thời gian thi đấu. Đội chủ nhà đã tung ra tổng cộng 17 pha dứt điểm. Nhưng tất cả chỉ là con số 0, khi họ không ghi được bàn thắng nào.

Ở phần sân bên kia, Leicester bất ngờ thể hiện sự thực dụng  đáng kinh ngạc. Cầm bóng ít hơn, nhưng họ lại tận dụng thời cơ cực tốt. Bàn thắng duy nhất trong hiệp hai của Vardy đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho “Bầy cáo”.

img

HLV Sarri không hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò

Kết thúc trận đấu, HLV Sarri đã tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ Chelsea. Nhà cầm quân người Italia cho biết: “Tôi cảm thấy rất nóng nên đã ném áo khoác xuống đất. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu ấn tượng trong hơn 50 phút đầu tiên. Nhưng sau bàn thua, phản ứng của các cầu thủ rất lạ. Không giống như một đội bóng, giống 11 cầu thủ khác biệt hơn. Vô cùng lạ lùng".

Phân tích kỹ hơn về trận đấu, HLV Sarri nhấn mạnh: "Chúng tôi hoàn toàn có thể làm tốt hơn, chỉ việc chơi như hiệp một mà thôi. Chúng tôi có đủ thời gian để ghi bàn nhưng cả đội dường như bị sốc sau bàn thua và tâm lý sau đó không ổn định".

Chia sẻ về chiến thuật của Chelsea, HLV Sarri bộc bạch: “Tôi đã rất hạnh phúc sau hiệp 1. Chúng tôi tấn công nguy hiểm và không để đối phương phản công. Tôi đã rất hài lòng khi để Hazard làm tiền đạo. Nhưng sau bàn thua, vị trí này trở nên tối quan trọng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem