Chelsea thua Liverpool, HLV Lampard vẫn cảm thấy... tự hào

Long Nguyên Thứ năm, ngày 15/08/2019 07:10 AM (GMT+7)
Không thể giúp Chelsea giành chiến thắng trước Liverpool trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, nhưng HLV Frank Lampard vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Chelsea bị đánh giá là cửa dưới, sau khi họ đã khởi đầu không thành công tại Premier League (thua M.U 0-4). Tuy nhiên, The Blues đã thi đấu rất nỗ lực và chứng tỏ được khả năng trước một Liverpool đang thăng hoa.

Hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu chính thức, hai đội phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu. Abraham là người sút hỏng, khiến Chelsea chịu thua Liverpool 4-5 tại màn “đấu súng” và đành nhìn Liverpool đoạt cúp.

img

Chelsea đã chơi nỗ lực, nhưng vẫn không thể thắng Liverpool

Sau cuộc so tài này, HLV Lampard cho biết: “Tôi tự hào về lối chơi của toàn đội. Tất cả các cầu thủ đã chứng tỏ được quyết tâm của mình. Không thể mong đợi nhiều hơn về màn trình diễn này bởi Chelsea đã làm tất cả những gì có thể về chuyên môn cũng như tinh thần”.

Phân tích kỹ hơn về lối chơi của đội nhà, HLV Lampard nhấn mạnh: “Không dễ để gượng dậy sau một trận thua đậm. Nhưng các cầu thủ của tôi đã cho thấy họ chuyên nghiệp và mạnh mẽ đến thế nào. Liverpool hiện đang là một trong những đội mạnh nhất châu Âu và Chelsea đã cho thấy đẳng cấp không hề thua kém. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội có được, chúng tôi có thể đánh bại Liverpool ngay trong 90 phút thi đấu chính thức”.

Nói về quả luân lưu không thành công của Abraham, HLV Lampard khẳng định: “Tôi đã nói với Abraham rằng, cậu ấy không việc gì phải lo lắng. Khi còn là cầu thủ, tôi cũng từng đá hỏng phạt đền. Điều quan trọng là phải nhanh chóng quên đi thất bại để nhìn về phía trước”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem