Chelsea và Real rộng cửa chiêu mộ Falcao

Thứ năm, ngày 03/10/2013 06:17 AM (GMT+7)
Cơ hội chiêu mộ Radamel Falcao đang trở nên rộng mở với Real Madrid và Chelsea khi vợ của tiền đạo này đang tỏ ra chán nản với cuộc sống tại Monaco.
Bình luận 0

Cuối tháng 5 vừa qua, Falcao đã quyết định chia tay Atletico Madrid sau 2 năm gắn bó để chuyển sang đầu quân cho Monaco với mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng. Tại sân Louis II, tiền đạo người Colombia đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ được giá trị của mình khi ghi được 7 bàn thắng sau 8 lần ra sân tại Ligue 1.

img

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ A Bola (Bồ Đào Nha), nữ ca sĩ Lorelei Taron-bà xã của Falcao đã tỏ ra chán nản với cuộc sống tại Monaco sau hơn 4 tháng. Vì vậy, cô đang ra sức thuyết phục ông chồng của mình chia tay tân binh Ligue 1 vào cuối mùa giải 2013-2014 để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Về phần mình, Falcao cũng bắt đầu cảm thấy “nhớ” những ngày tháng được “vùng vẫy” và thể hiện tài năng của mình ở sân chơi Champions League. Trong bối cảnh đó, rất có thể chân sút 27 tuổi sẽ quyết định “đào tẩu” khỏi sân Louis II vào mùa hè năm 2014 nếu Monaco không thể giành được tấm vé tham dự sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa giải tới.

Chắc chắn, sau khi hay tin, cả Chelsea và Real đều “mở cờ” trong lòng. Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cả 2 đội bóng này đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Falcao. Nhưng tới phút chót, họ đã bị Monaco “hớt tay trên”.

Ở thời điểm này, Real đang muốn làm mọi cách có thể để đưa Falcao về sân Bernabeu thay thế Karim Benzema. Thời gian gần đây, tương lai của Benzema ở đội bóng Hoàng gia đang bị đặt câu hỏi lớn khi anh không được lòng HLV Carlo Ancelotti.

Bên kia chiến tuyến, Mourinho đang xem Falcao là cái tên lý tưởng để tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea trong bối cảnh mà Fernando Torres và Demba Ba thi đấu khá mờ nhạt. Trong khi đó, Samuel Eto’o chưa thể hòa nhập với lối chơi của The Blues.

Để chiều lòng Mourinho, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục Monaco nhượng lại chân sút có biệt danh Mãnh hổ.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem