Chelsea xem giò Koke, Atletico thách giá quá cao

Tùng Lâm (theo Mirror) Thứ ba, ngày 21/04/2015 17:50 PM (GMT+7)
Ngay khi Chelsea cử Giám đốc Thể thao Michael Emenalo đến Tây Ban Nha xem Koke thi đấu, Atletico Madrid lập tức thách giá cho tiền vệ của mình. Theo đó, họ sẵn sàng để “Xavi mới” ra đi nếu nhận đủ 70 triệu euro.
Bình luận 0

Trong trận đấu giữa Deportivo và Atletico Madrid cuối tuần qua, trên khán đài sân Riazor xuất hiện một vị khách đặc biệt tới từ Chelsea. Đó là Giám đốc Thể thao (GĐTT) Michael Emenalo. Vị quan chức này tới để theo dõi và tiếp cận Koke theo đề nghị từ HLV Jose Mourinho. Ông đã có những ghi chép rất tỷ mỉ về tiền vệ người Tây Ban Nha.

Không biết Emenalo có tiếp xúc với người đại diện của Koke và lãnh đạo Atletico Madrid hay không, chỉ biết rằng, trong một động thái mới nhất, nhà ĐKVĐ La Liga bất ngờ “bật đèn xanh” cho Chelsea về thương vụ “Xavi mới”. Theo đó, họ sẵn sàng để Koke ra đi, miễn nhận được mức giá chuyển nhượng không dưới 70 triệu euro (khoảng 50 triệu bảng).

img
Chelsea rất quan tâm tới Koke (phải).

Trong vài mùa giải trở lại đây, Koke là một trong những tiền vệ kiến thiết tốt nhất La Liga. Anh trở thành cầu thủ không thể thiếu trong mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone. Mùa trước, tiền vệ 23 tuổi này đã góp công lớn giúp Atletico Madrid giành chức vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi, đồng thời lọt vào trận chung kết Champions League sau hơn 40 năm.

Koke sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, những đường chuyền dài có độ chính xác cao của anh luôn là vũ khí lợi hại của Atletico Madrid. Từ đầu mùa tới giờ, Koke tiếp tục là ngòi nổ đáng sợ của đội chủ sân Calderon với tổng cộng 13 lần kiến tạo ghi bàn và trực tiếp 4 lần lập công. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Koke, không chỉ Chelsea mà nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu khác như Barcelona, Man City, M.U, Bayern Munich và PSG cũng phải mê mẩn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem