Chết cười với những màn "ném đá" Ozil của CĐV M.U

Thứ hai, ngày 11/11/2013 18:56 PM (GMT+7)
Từng tuyên bố sẽ đánh bại M.U kèm theo hành động chế giễu đối thủ trước trận nhưng thất bại chung cuộc 0-1 đã khiến Mesut Ozil và hai đồng đội người Đức bị CĐV “Quỷ đỏ” “ném đá” tơi bời...
Bình luận 0
img

Trước chuyến hành quân đến sân Old Trafford tại vòng 11 Premier League cuối tuần qua bộ ba Mesut Ozil, Per Mertesacker và Lukas Podolski đã đăng lên Twitter bức hình ghi lại cảnh cười tươi rói và cùng chỉ vào vị trí dẫn đầu trên BXH Premier League.

Ở đó, Arsenal với 25 điểm, độc chiếm ngôi đầu và hơn M.U tới 8 điểm. Nội dung bức hình ám chỉ, Arsenal giờ mới là kẻ chinh phục, còn M.U đang vật lộn với một vị trí thấp hèn. CĐV M.U tỏ rõ sự nóng mắt với hình ảnh này.

Và ngay sau chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Arsenal, các Manucian vô cùng hả hê và không quên “trút giận” bằng cách “ném đá” vào đối thủ, đặc biệt là Ozil, người có màn trình diễn đáng thất vọng trong trận đấu vừa qua dù được kỳ vọng rất lớn. Số lần chạm bóng hạn chế và không thể hiện được sự đột biến khi luôn bị Phil Jones theo sát, Ozil đã khiến những tuyên bố trước trận của anh trở nên lố bịch.

img
Nhân cơ hội đó, các CĐV M.U đã thể hiện khiếu hài hước của mình bằng những bình luận siêu hài hước và đầy tính châm chọc đối với Ozil.

"Mesut Ozil là một ảo thuật gia. Anh ta có thể tự làm mình biến mất trong khi thi đấu", một CĐV Quỷ đỏ chọc tức tiền vệ người Đức.

"Tin nóng: Phil Jones đã bị bắt sau khi bị phát hiện rời Old Trafford với 42 triệu bảng (giá chuyển nhượng của Ozil) trong túi mình. Mesut Ozil đã trở về Arsenal", một fan M.U khen ngợi Phil Jones đã khiến Ozil “tắt điện”.

"Cảnh sát xác nhận họ đã hủy bỏ lệnh tìm kiếm chàng trai Mesut Ozil, người mất tích vào lúc 16h Anh ấy đã được tìm thấy trên một toa xe lửa ở London", một CĐV đội ĐKVĐ nước Anh chế giễu về màn trình diễn tệ hại của cựu tiền vệ Real Madrid.
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem