Chi 107 triệu bảng, M.U quyết “vây bắt” 3 siêu sao

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 11/07/2014 12:42 PM (GMT+7)
Tờ Guardian (Anh) đưa tin, HLV Louis Van Gaal của M.U đã quyết định “dốc hầu bao” 107 triệu bảng để chiêu mộ 3 ngôi sao thi đấu rất thành công tại World Cup 2014 gồm Mats Hummels, Angel Di Maria và Arturo Vidal.
Bình luận 0

Với quyết tâm cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định cấp cho tân HLV Louis Van Gaal số tiền 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy đang bận tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan nhưng Van Gaal đã kịp phối hợp với bộ phận tuyển trạch của M.U mang về sân Old Trafford 2 tân binh trị giá 60 triệu bảng gồm hậu vệ cánh trái Luke Shaw và tiền vệ trung tâm Ander Herrera.

img M.U sẵn sàng chi 107 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria, Hummels...

Mặc dù vậy, Van Gaal vẫn muốn “vung tiền” để bổ sung sức mạnh cho đội hình Quỷ đỏ. Theo tiết lộ của tờ Guardian, chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định sẽ đầu tư 107 triệu bảng để chiêu mộ 3 siêu sao gồm trung vệ Mats Hummels (Borussia Dortmund), tiền vệ cánh Angel Di Maria (Real Madrid) và tiền vệ trung tâm Arturo Vidal (Juventus).

Cụ thể, Van Gaal sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng với hy vọng thuyết phục Ban lãnh đạo Real bán Angel Di Maria. Hiện cầu thủ chạy cánh người Argentina đang được nhà cầm quân 62 tuổi xem là sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung sức mạnh tấn công biên cho Red Devils.

img ... và Vidal.

Trong khi đó, Mats Hummels được nhắm tới để khỏa lấp khoảng trống mà bộ đôi lão tướng Rio Ferdinand và Nemanja Vidic để lại nơi trung tâm hàng phòng ngự M.U. Để có được sự phục vụ của trung vệ người Đức, nửa đỏ thành Manchester sẽ sàng trả cho Dortmund mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng.

Ngoài 2 cái tên kể trên, Arturo Vidal cũng nằm trong danh sách “săn đầu người” của Van Gaal. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng chuyền bóng, sút xa và dứt điểm tốt, ngôi sao 27 tuổi được xem là cái tên lý tưởng để thay thế lão tướng Paul Scholes. Nhằm nhanh chóng giải quyết dứt điểm thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định hỏi mua Vidal với giá 32 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem