Chi 25 triệu bảng, Arsenal quyết tậu “sao trẻ” người Pháp

Quốc Bảo (theo The Sun) Thứ tư, ngày 11/02/2015 11:42 AM (GMT+7)
Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho Arsenal, HLV Arsene Wenger sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ đa năng Nabil Fekir bên phía Lyon.
Bình luận 0
Mùa giải này, Nabil Fekir đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Lyon. Sau 20 lần ra sân ở Ligue 1, Fekir đã đóng góp được 8 pha lập công và 6 đường kiến tạo thành bàn. Chính phong độ ấn tượng của anh đã góp phần giúp đội chủ sân Gerland dẫn đầu Ligue 1 với 50 điểm sau 24 trận, hơn 2 đối thủ xếp sau là Marseille và Paris Saint-Gerain 2 điểm.

Được biết, Fekir có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, khi cần, cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ cánh trái hoặc thậm chí là tiền đạo cắm.

img

Nabil Fekir đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Sở hữu lối đá tốc độ, kỹ thuật, cùng khả năng chuyền bóng, sút xa và dứt điểm tốt, Fekir đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Pháp hiện nay.

Chứng kiến sự tiến bộ của Fekir trong màu áo Lyon, HLV Wenger đang muốn mang anh về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal. Ngoài The Gunners, Paris Saint-Germain cũng ngỏ ý muốn có chữ ký của tuyển thủ U21 Pháp.

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), Arsenal sẵn sàng sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng để qua mặt PSG trong thương vụ này.

Với mức giá này, Arsenal đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Fekir, bởi Lyon sẽ chẳng đời nào chấp nhận bán người cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình ở Ligue 1.

Mặt khác, Lyon chuẩn bị khánh thành sân vận động mới với sức chứa 60.000 chỗ ngồi. Dự án này tiêu tốn của họ số tiền 250 triệu euro (tương đương 196,9 triệu bảng). Vậy nên, không loại trừ khả năng Chủ tịch Jean-Michel Aulas sẽ chấp nhận để Fekir ra đi nhằm cân đối lại ngân sách thu chi của đội bóng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem